HLV Văn Sỹ Sơn: "Quảng Nam đã thua Thể Công Viettel vì trọng tài"

Admin
Thuyền trưởng CLB Quảng Nam bực tức trong phòng họp báo sau trận đấu đầy kịch tính trên sân Hàng Đẫy với Thể Công Viettel.

Tối 30/3 trên sân Hàng Đẫy, CLB Quảng Nam bất ngờ dẫn trước 2 bàn khi đối đầu với Thể Công Viettel. Dù bị đánh giá thấp hơn, tuy nhiên thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn đã tạo ra hiệp 1 với những tình huống tấn công ấn tượng.

Mọi thứ đổ bể với Quảng Nam khi Ngân Văn Đại nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với Đức Chiến. Đáng chú ý, các trọng tài VAR đã xác định Ngân Văn Đại vào bóng nguy hiểm với Đức Chiến từ phía sau. Ban đầu trọng tài Đỗ Khánh Nam chỉ rút thẻ vàng, nhưng sau khi tham khảo VAR ông đã thay đổi quyết định bằng việc phạt thẻ đỏ. Việc thi đấu với 10 người khiến Quảng Nam bị lội ngược dòng trong hiệp 2.

"Tình huống thẻ đỏ của Ngân Văn Đại tôi thấy không đáng, va chạm rất bình thường. Tôi không hài lòng với quyết định của trọng tài, kể cả tổ VAR. Trọng tài có vấn đề, nhất là khi bỏ qua nhiều lỗi của đối thủ.

Tôi không hiểu tại sao trọng tài và VAR làm việc như vậy, thực sự mất niềm tin. Thẻ đỏ đã dẫn tới hệ lụy chúng tôi chơi không tốt, bị đuối sức trong hiệp 2. Nếu đủ người có lẽ chúng tôi không thua. Chúng tôi thua vì trọng tài". HLV Văn Sỹ Sơn nói sau trận đấu.

Bức xúc khi đội bóng thua trận, HLV Văn Sỹ Sơn chia sẻ thêm: "VAR được sinh ra để mang lại sự khách quan nhất cho bóng đá. Tình huống thẻ đỏ của Quảng Nam tôi không để ý. Nhưng nhìn chung, trọng tài trận này bắt tốt, không có nhiều tình huống đáng tranh cãi và VAR đã kiểm tra kỹ lưỡng nhiều tình huống.

Hai bàn thua của chúng tôi hôm nay đến từ việc các cầu thủ thi đấu có phần chủ quan trong theo kèm người. Điều hài lòng nhất là toàn đội đã không bỏ cuộc khi bị dẫn hai bàn, tinh thần đúng với phẩm chất cầu thủ Thể Công".