HLV Velizar Popov khẳng định tương lai với Thanh Hóa, đặt mục tiêu top 6 V.League

Admin
Thuyền trưởng câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa khẳng định tương lai với đội bóng sau thất bại trước Hoàng Anh Gia Lai chiều 2/3 tại vòng 12 V.League.

Chiều 2/3 trên sân Thanh Hóa, đội chủ nhà đã có kết quả không tốt khi nhận thất bại với tỉ số 1-2 trước Hoàng Anh Gia Lai. Điều này khiến HLV Velizar Popov khá thất vọng, đặc biệt đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của họ giai đoạn cuối của lượt đi.

"Chúng tôi thua bởi mắc quá nhiều lỗi, thất bại do sai lầm của chúng tôi. Chúng tôi cũng đá tốt nhưng không tận dụng được tình huống dứt điểm. Và các tình huống tấn công không thực sự tốt nên khó ghi bàn. Nhưng đây là bóng đá, lỗi là một phần trong bóng đá. Điều quan trọng là cầu thủ của tôi đã chơi hết mình. Tôi không buồn phiền vì họ". HLV Popov nói.

Đây đã là giai đoạn chuẩn bị cho lượt về, chính vì vậy mục tiêu mà đoàn quân của HLV người Bulgaria đặt ra cũng rất quan trọng.

"Chúng tôi gặp khó về mặt lực lượng, thiếu nhiều trụ cột. Chúng tôi vẫn còn mục tiêu lọt vào top 6. Giờ chúng tôi ở vị trí từ thứ hai xuống, không vấn đề gì. Chúng tôi vẫn hướng về phía trước. Chúng tôi cố gắng hết sức khả năng".

Trong thời gian qua, có thông tin cho rằng HLV Popov sẽ rời Đông Á Thanh Hóa sau khi kết thúc mùa giải 2023/24. Vị huấn luyện viên này khẳng định:

"Đây có thể là thông tin dịch sai ý nghĩa và không chính xác. Hoặc họ cố gắng đưa ra những thứ không tốt cho tôi. Nếu đúng nghĩa thì các bạn sẽ nghĩ theo hướng khác. Việc đó tôi đã chia sẻ với lãnh đạo, trước khi hết hợp đồng vào tháng 5 tôi sẽ phát ngôn chính thức và đưa ra quyết định. Nhưng hiện tại tôi vẫn ở Thanh Hóa và ưu tiên cho mọi thứ ở đây".

Đông Á Thanh Hóa vừa nhận trận thua 1-2 trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 12 V.League, đội bóng xứ Thanh xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại.