Quảng cáo #181

HLV Velizar Popov: "Không nhiều đội bóng làm được như CLB Thanh Hoá"

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng CLB Thanh Hóa, ông Velizar Popov, đã không giấu diếm niềm hạnh phúc với chiến thắng ấn tượng của đội nhà trước đối thủ mạnh Hà Nội FC.

Thống kê cho thấy rằng, đây là chiến thắng đầu tiên của Thanh Hóa sau 7 trận đối đầu liên tiếp với Hà Nội FC mà họ chỉ có kết quả hòa và thất bại. Nhìn chung, đây là một chiến thắng quan trọng và HLV Velizar Popov không giấu diếm niềm vui và sự hài lòng dành cho các học trò của mình: "Chiến thắng hôm nay cực kỳ quan trọng với chúng tôi. Hà Nội là một trong những đội mạnh nhất Việt Nam hiện tại và cũng rất khó để một đội bóng như chúng tôi có thể đánh bại họ. Tôi rất vui, hài lòng với các cầu thủ, họ đã thể hiện hết mình".

Nhà cầm quân người Bulgaria cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của đội nhà trong trận đấu này: "Khi có bóng, chúng tôi có thể chơi nhanh, nhưng khi mất bóng lại ngay lập tức có thể quay lại pressing để đoạt lại bóng và khi có bóng chúng tôi đã kiểm soát tốt được, nên đây là điều không nhiều đội bóng có thể làm được như chúng tôi."

Velizar Popov hài lòng về kết quả trận đấu giữa Thanh Hoá và Hà Nội

Ông Popov tiếp tục nhấn mạnh ý định duy trì phong cách chơi của đội bóng dù mặt sân có thể kém hơn: "Với cá nhân tôi, tôi không thích chơi bóng dài, chúng tôi muốn kiểm soát bóng, và dù mặt sân kém thế nào chúng tôi vẫn sẽ giữ phong cách này. Đây là điều quan trọng để các thủ Việt Nam – không riêng gì của Thanh Hóa có thể phát triển tốt hơn".

Trong khi nhận câu hỏi về lối chơi của Đội tuyển Việt Nam, HLV Popov tôn trọng đồng nghiệp và từ chối bình luận: "Tôi xin phép không bình luận vì đó không phải công việc của tôi, tôi rất tôn trọng đồng nghiệp của mình."

Sau chiến thắng này, Thanh Hóa tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 18 điểm. Trận tiếp theo, họ sẽ tiếp tục thi đấu trên sân nhà, đón tiếp đối thủ là Hải Phòng.

Quảng cáo #183