HLV Vũ Hồng Việt khen ngợi Tuấn Anh, xác nhận Nam Định chưa chiêu mộ thêm cầu thủ mới

Admin
Nhận được câu hỏi về việc tiền vệ Tuấn Anh liệu đã gia nhập Nam Định như báo chí đồn thổi, HLV Vũ Hồng Việt đã chính thức lên tiếng để làm sáng tỏ câu chuyện này.

Trong những ngày qua, thông tin liên quan đến việc CLB Nam Định đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh từ Hoàng Anh Gia Lai xuất hiện liên tục. Trước những câu hỏi của giới báo chí, HLV Vũ Hồng Việt lên tiếng xác nhận.

"Hiện tại chúng tôi chưa có sự bổ sung nào. Việc chiêu mộ Tuấn Anh chưa có gì rõ ràng. Thực tế cậu ấy là cầu thủ chất lượng, bất cứ đội bóng nào cũng muốn có Tuấn Anh để tăng sức mạnh đội hình. Về chuyên môn, Tuấn Anh đã thể hiện rõ ở HAGL và đội tuyển. Cậu ấy là mẫu cầu thủ điều tiết được trận đấu". Ông Việt nói.

Theo tìm hiểu của Bóng đá & Đời sống, ban lãnh đạo Nam Định rất thích lối chơi của Tuấn Anh và những gì cầu thủ này thể hiện. Thực tế đã có lời mời từ đội bóng thành Nam về một bản hợp đồng mượn từ HAGL hết mùa giải này. Tuy nhiên cá nhân Tuấn Anh vẫn đang "nặng tình" với Gia Lai và đang phân vân. Dù vậy thì đến thời điểm này, mọi thứ vẫn chưa có gì rõ ràng. Nhiều khả năng Tuấn Anh vẫn sẽ khoác áo đội bóng Phố Núi đến hết mùa 2023/24 trước khi suy nghĩ về tương lai.

Với câu lạc bộ Nam Định, chưa rõ sự bổ sung Tuấn Anh sẽ diễn ra hay không. Thế nhưng hiện tại đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đang chơi ổn, họ dẫn đầu bảng xếp hạng V.League sau 13 vòng đấu của lượt đi. Sau trận hòa Thanh Hóa tại sân Thiên Trường, ông cũng dành lời khen cho các học trò.

"Toàn đội đều thi đấu tốt từ tinh thần đến cách chơi. Mọi trận đấu của chúng tôi đều luôn vào sân với tinh thần quyết tâm rất cao, thể hiện được triết lý bóng đá tấn công, tuân thủ chiến thuật và ghi được nhiều bàn thắng".

V.League sẽ tạm nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam tập trung và loạt trận tại Cúp Quốc gia. Đây cũng là thời điểm các đội bóng rà soát lại lực lượng.