HLV Vũ Tiến Thành: "HAGL là đội hay nhất mà tôi từng làm việc"

Admin
Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành dành những lời khen ngợi cho Hoàng Anh Gia Lai sau khi cùng đội bóng có chiến thắng trước Thanh Hóa tại vòng 12 V.League.

Chiều 2/3 trên sân Thanh Hóa, đội bóng Phố Núi có chiến thắng quan trọng trước các cầu thủ chủ nhà để tạm thời thoát khỏi nhóm cuối trên bảng xếp hạng. Những người lập công cho HAGL là Trần Minh Vương cùng Gabriel Dias. Đây cũng là trận đấu đánh dấu cột mốc đặc biệt với huấn luyện viên Vũ Tiến Thành, khi có chiến thắng đầu tiên kể từ khi dẫn dắt HAGL.

"Đối mặt với Thanh Hóa chưa bao giờ là dễ, đây là trận đấu hay. Chúng tôi đã may mắn hơn nên giành chiến thắng. Trước khi đến đây, tôi chỉ đặt ra mục tiêu có 1 điểm, tuy nhiên mọi thứ diễn ra trên sự mong đợi". HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.

Ở mùa giải 2023/24, HAGL chơi không tốt khi liên tiếp thất bại. Điều này khiến đội bóng Phố Núi dậm chân ở vị trí cuối bảng xếp hạng sau vòng 11. Chính vì vậy việc có 3 điểm trước Thanh Hóa giúp họ cởi bỏ áp lực.

"Tôi thích làm việc ở HAGL, các cầu thủ chơi bóng rất kỹ thuật và có ăn học bài bản. Mọi người cũng có những lời chê các cầu thủ nhưng khi tôi theo dõi họ sinh hoạt và tập luyện thì thấy khác. Có thể khẳng định đây là đội bóng hay nhất kể từ khi tôi về Việt Nam làm việc". Ông Tiến Thành khẳng định.

"Với HAGL khi tôi về thì không cần phải dạy họ tấn công, vốn dĩ họ làm điều đó tốt rồi. Tuy nhiên khâu phòng ngự thì phải tổ chức lại. Tôi nói các cầu thủ phải chơi kỷ luật, có lẽ họ đang dần tiến bộ".

Sau 12 vòng đấu tại V.League, Hoàng Anh Gia Lai có 10 điểm và tạm thời đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành đang dần chơi tốt lên trong thời gian qua.