HLV Vũ Tiến Thành: "Tôi không bao giờ lo HAGL sẽ xuống hạng"

Admin
Thuyền trưởng đội bóng Phố Núi phát biểu tự tin sau trận hòa không bàn thắng của HAGL trước Quảng Nam tại vòng 10 V.League 2023/24.

Tại vòng 10 V.League 2023/24, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai có cuộc tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà. Dù được đánh giá cao hơn thế nhưng HAGL không thể có được niềm vui. Xuyên suốt trận đấu, bóng gần như chỉ lăn trên phần sân của Quảng Nam nhưng HAGL không thể ghi được bàn thắng. Chấp nhận trận hòa đầy thất vọng với tỷ số 0-0, HAGL tiếp tục chôn chân ở đáy BXH với chỉ vỏn vẹn 6 điểm sau 10 trận.

“Đây là một trận đấu hay dù không có bàn thắng. Tôi tiếc cho HAGL. Chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn, cơ hội nhiều hơn nhưng không ghi được bàn. Với một đội đứng chót bảng thì rõ ràng là có vấn đề tâm lý”. HLV Vũ Tiến Thành nói.

Lúc này tình cảnh của HAGL đang khá khó khăn, đội bóng này xếp cuối bảng và chưa biết cách để thoát ra khỏi vị trí nguy hiểm. HLV Vũ Tiến Thành vẫn tự tin. "Chúng tôi xác định rõ đặt mục tiêu trụ hạng là khó khăn lắm nhưng chúng tôi cố vượt qua. Chúng tôi sẽ vượt qua khó khăn này. Biết là khó khăn nhưng bản thân tôi không bao giờ lo HAGL rớt hạng”, ông Thành quả quyết. “Đến giờ này còn 16 vòng đấu, chưa ai nói HAGL, Khánh Hòa, Quảng Nam hay đội nào đó sẽ rớt hạng. Đội nào kiên trì hơn, có nền tảng thể lực tốt hơn sẽ trụ hạng”.

Nói về kế hoạch nhân sự giữa mùa, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: “Lực lượng hiện tại không có chiều sâu. Như Quang Nho không phải là trung vệ nhưng phải đá trung vệ. Khi cầu thủ xuống sức thì tìm cầu thủ thay thế là rất khó. Chúng tôi sẽ có một vài bổ sung trong thời gian tới nhưng chưa nói cụ thể được. Dù vậy, chắc chắn là có ngoại binh”.