Quảng cáo #181

HLV Vũ Tiến Thành vẫn chưa có trận thắng đầu tiên cùng HAGL tại V.League

Chiều 23/2, Hoàng Anh Gia Lai dù thi đấu nỗ lực nhưng không thể có được chiến thắng trước CLB Quảng Nam tại vòng 10 V.League.

Sau khi HAGL thay tướng, các cổ động viên Phố Núi đã kỳ vọng vào việc đội bóng này chơi khởi sắc. Tuy nhiên tại V.League 2023/24, sau hai trận cầm quân thì HLV Vũ Tiến Thành vẫn chưa thể có được chiến thắng nào cùng các học trò.

Dù được chơi trên sân nhà trước CLB Quảng Nam, đội bóng Phố Núi cũng không thể có được niềm vui. Trong khoảng 15 phút cuối trận, bóng gần như chỉ lăn trên phần sân của Quảng Nam nhưng HAGL không thể ghi được bàn thắng. Chấp nhận trận hòa đầy thất vọng với tỷ số 0-0, HAGL tiếp tục chôn chân ở đáy BXH với chỉ vỏn vẹn 6 điểm sau 10 vòng đấu.

Đây đã là trận thứ hai liên tiếp HAGL không thắng sau khi thay Kiatisuk Senamuang. Trận trước ở vòng 9, HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Tiến Thành thua 0-1 Hà Tĩnh. Đội bóng phố núi trải qua 9 trận không thắng, bao gồm 6 thua và 3 hòa. Trận thắng duy nhất của HAGL sau 10 vòng đầu mùa này diễn ra trước CLB Hà Nội với tỷ số 2-0 ở vòng 8.

Trên bảng xếp hạng, HAGL đứng bét bảng. Chưa khi nào đội bóng phố núi vượt quá thứ hạng 13/14 kể từ vòng 2. Với vỏn vẹn 6 bàn ghi được, HAGL cùng Viettel và Khánh Hòa có hàng công kém nhất giải.

Quảng cáo #183