Hòa Minzy có mặt chung vui trong đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My

Hoàng Gia

Sáng nay, đám cưới của cầu thủ Đoàn Văn Hậu và top 10 hoa hậu Việt Nam Doãn Hải My đã diễn ra trong không khí vui vẻ, nhộn nhịp. Trong ngày trọng đại của đôi trai tài gái sắc, nhiều người nổi tiếng là bạn bè thân thiết của cả hai đã có mặt chung vui.

Cũng có mặt trong ngày trọng đại này, Hòa Minzy được bắt gặp đi xe sang tới dự đám cưới của cặp đôi vàng của làng bóng đá Việt Nam. Nữ ca sĩ mặc áo dài xanh, đi "xế hộp" xịn và được diễn viên Bảo Hân ra tận cửa đón. Cả hai đi vào từ lối sau nhà, khi chú rể đã đưa tráp vào nhà gái được khoảng 15 phút.

h1
Hòa Minzy được bắt gặp đi xe sang tới dự đám cưới Văn Hậu - Hải My

Hòa Minzy có mối quan hệ khá thân thiết với các cầu thủ của ĐT Việt Nam. Cô cùng dàn cầu thủ thường xuyên tương tác vui vẻ trên mạng xã hội. Trước đó, nữ ca sĩ cũng góp mặt trong đám cưới trung vệ Trần Đình Trọng cùng Huyền Trang. Cô thích thú chia sẻ bức ảnh tình tứ của cặp đôi kèm dòng trạng thái "Cay" khiến dân tình được phen rần rần bình luận.

Cũng cách đây ít ngày, giọng ca quê Bắc Ninh đã có màn "quẩy" cực sung trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt gây bão mạng xã hội. Cô nàng thậm chí không màng hình tượng đội thùng giấy, lau sàn tại bữa tiệc. Cộng đồng mạng đang rất mong chờ những hình ảnh "độc lạ" của nữ ca sĩ trong ngày vui của những người em rất thân thiết là Đoàn Văn Hậu và Hải My.