Hoàng Anh Gia Lai sẽ 'lột xác' dưới thời HLV Vũ Tiến Thành?

Admin
Những kết quả khả quan trong các trận giao hữu mới đây cho thấy HAGL đang thay đổi tích cực dưới thời HLV Vũ Tiến Thành.

Hoàng Anh Gia Lai đã tập luyện tương đối chăm chỉ trong suốt quãng thời gian qua, gần như các cầu thủ của đội bóng Phố Núi không xả hơi ở thời điểm V.League 2023/24 tạm nghỉ. Hơn hết từ những ngôi sao như Minh Vương, Châu Ngọc Quang cho đến các nhân tố trẻ như Quốc Việt, Trung Kiên...đều hiểu dưới thời huấn luyện viên mới, họ sẽ phải chứng tỏ bản thân nhiều hơn.

Thực tế cho thấy kết quả khả quan của đội chủ sân Pleiku ở 2 trận giao hữu với Bình Định. Lần lượt những chiến thắng 2-1 và 2-0 cho thấy sự tự tin đã bắt đầu trở lại Phố Núi. Đây là tín hiệu tương đối tích cực cho ông Vũ Tiến Thành, người vừa nắm quyền cách đây không lâu.

HLV Vũ Tiến Thành đang từng bước làm mới HAGL

Chắc chắn trong thời gian tới đây, HAGL sẽ thể hiện bộ mặt khác hẳn so với thời HLV Kiatisak. Người hâm mộ có thể thấy rõ điều này trong bối cảnh thuyền trưởng sinh năm 1964 ưa chuộng sử dụng cầu thủ trẻ ở những trận đấu gần đây. Thậm chí thủ thành Trần Trung Kiên, chàng trai 21 tuổi được tin tưởng đeo băng đội trưởng HAGL trong trận giao hữu gần nhất. Chính điều này đã tạo ra sự tự tin nhất định cho lứa cầu thủ mới của họ.

HAGL đang đứng cuối bảng xếp hạng V.League, tuy nhiên với làn gió mới mang tên Vũ Tiến Thành thì liệu đội bóng của Bầu Đức có lột xác để thoát hiểm?