Quảng cáo #181

Hồng Duy bất ngờ xin rút lui khỏi ĐT Việt Nam vì bận việc gia đình, lý do Quế Ngọc Hải vắng mặt

Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy chủ động xin rút lui khỏi ĐT Việt Nam vì bận việc gia đình dù anh được HLV Kim Sang Sik điền tên.

Theo tìm hiểu, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy chuẩn bị tổ chức thêm 2 tiệc cưới nữa tại quê nhà Bình Phước vào ngày 28/5 và 2/6. Có thời điểm, Hồng Duy không góp mặt trong đội hình của CLB Nam Định tham dự các trận đấu V.League, anh được ban lãnh đạo đội bóng tạo điều kiện để toàn tâm toàn ý để lo liệu việc trọng đại. Vì thế, cầu thủ này gần như không thể tập luyện trong khoảng 1 tuần. Kể cả có lên ĐT Việt Nam hội quân sau ngày 2/6, Hồng Duy cũng khó có đủ thể lực và phong độ để tập luyện tốt nhất. 

Một sự vắng mặt khác cũng rất đáng chú ý là trung vệ Quế Ngọc Hải. Cầu thủ của CLB Bình Dương vẫn được HLV Kim Sang Sik theo dõi sát sao. Anh mới bình phục chấn thương và chưa có thể trạng tốt nhất. HLV Huỳnh Đức cũng đang sử dụng Quế Ngọc Hải một cách dè dặt. Anh được cho nghỉ ngơi hoàn toàn ở trận gặp SLNA mới đây. Cơ hội của trung vệ này vẫn còn rất rộng mở, HLV Kim Sang Sik có ấn tượng tốt về khả năng của cựu đội trưởng tuyển quốc gia. 

hong-duy-1716797953.PNG
Hồng Duy mới làm đám cưới với cô dâu Kiều Oanh.

Trong bản danh sách của HLV Kim Sang Sik lần này còn có nhiều cái tên khác vắng mặt vì lý do sức khỏe như Công Phượng, Đình Bắc, Minh Trọng... Một số gương mặt được NHM kỳ vọng sẽ trở lại như thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Đình Trọng chưa được trao cơ hội dù họ đã cải thiện nhiều về phong độ thời gian gần đây. 

Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam

Thủ môn: Nguyễn Filip (Công An Hà Nội), Đặng Văn Lâm (Bình Định), Nguyễn Đình Triệu (Hải Phòng), Quan Văn Chuẩn (Hà Nội).

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thanh Bình, Phan Tuấn Tài (Thể Công Viettel) Bùi Hoàng Việt Anh, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh (Công An Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh, Phạm Xuân Mạnh (Hà Nội).

Tiền vệ: Nguyễn Hoàng Đức, Khuất Văn Khang, (Thể Công Viettel), Nguyễn Tuấn Anh, Tô Văn Vũ (Nam Định), Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Trường (Hà Nội), Nguyễn Thái Sơn (Thanh Hóa), Nguyễn Quang Hải (Công An Hà Nội).

Tiền đạo: Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội); Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Trần Ngọc Sơn, Nguyễn Văn Toàn (Nam Định).

 

Quảng cáo #183