Huyền thoại Miroslav Klose có thể dẫn dắt Bayern Munich

Admin
Tờ Bild tiết lộ ban lãnh đạo Bayern Munich sẽ cho HLV Thomas Tuchel cơ hội cuối trong màn so tài với Arsenal tại UEFA Champions League.

Thất bại bất ngờ của Bayern Munich cuối tuần qua trước đội bóng "tí hon" Heidenheim khiến cuộc đua vô địch đã ngã ngũ, Leverkusen lúc này đã bắt đầu ăn mừng khi họ hơn Bayern tới 16 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 6 vòng nữa là khép lại.

Với HLV Thomas Tuchel, vị chiến lược gia này sẽ chắc chắn rời Bayern Munich khi mùa giải khép lại với thông báo trước đó. Tuy nhiên mọi thứ diễn ra sau đó còn tệ hơn quãng thời gian của lượt đi. Chính vì vậy, đội chủ sân Alianz Arena đang chuẩn bị kết thúc hợp đồng sớm hơn dự kiến với ông Tuchel.

Tờ Bild khẳng định huyền thoại bóng đá Đức Miroslav Klose đang sẵn sàng cho việc tiếp quản ghế nóng của HLV Tuchel. Trước mắt, trận cầu với Arsenal tại UEFA Champions League sẽ là cơ hội cuối cho sự kiên nhẫn của ban điều hành Bayern. Trong trường hợp Hùm xám tiếp tục mang đến một màn trình diễn cũng như kết quả tệ hại nữa, chiến lược gia 50 tuổi sẽ phải “cuốn gói” ngay lập tức.

Được biết Klose có thể được giao vai trò tạm quyền với trợ lý là Hermann Gerland. Đây là bộ đôi cũng từng làm "phó tướng" cho HLV Hansi Flick ở giai đoạn vị huấn luyện viên này còn dẫn dắt Hùm xám. Về phần Klose, cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử đội tuyển Đức từng làm trợ lý ở tuyển quốc gia Đức cũng như Bayern Munich trước khi dẫn dắt một CLB chuyên nghiệp đầu tiên là Rheindorf Altach tại Áo.

Chắc chắn Bayern Munich cũng sẽ phải cố gắng hết khả năng ở trận đấu với Arsenal, bởi đây là đấu trường cuối cùng họ còn hy vọng để có được danh hiệu ở mùa này.