Quảng cáo #181

Huỳnh Như kiến tạo đẳng cấp trước tin đồn chia tay CLB Lank

Trước những tin đồn về khả năng cô sẽ rời khỏi CLB Lank, Huỳnh Như và đồng đội đã chứng minh giá trị của mình, sau trận chiến thắng 2-1 trước Damaiense và trận hòa 2-2 đầy tích cực trước đối thủ mạnh Braga.

Phút thứ 9 của trận đấu, tiền đạo Huỳnh Như đã thực hiện pha kiến tạo chéo sân đẳng cấp, tạo điều kiện cho đồng đội Goncalves dứt điểm thành công, mở tỷ số cho Lank FC. Đây là một bất ngờ lớn đối với Braga, đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Sau những nỗ lực tấn công của Braga, họ mới có bàn gỡ ngang tỷ số ở phút bù giờ của hiệp một. Sang hiệp hai, Braga tiếp tục chứng minh đẳng cấp và nhanh chóng vươn lên dẫn trước 2-1. Tuy nhiên, Huỳnh Như và đồng đội không từ bỏ và đã có một màn trình diễn kiên cường để tìm bàn thắng gỡ hòa.

Huỳnh Như kiến tạo đẳng cấp trước tin đồn chia tay CLB Lank

Phút 85, Huỳnh Như tỏa sáng khi cướp bóng trong vòng cấm đối phương và chuyền cho Natalie Cooke, người không mắc bất kỳ sai lầm nào để ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2. Pha lập công có sự góp công lớn của Huỳnh Như không chỉ mang về một điểm quan trọng cho Lank FC mà còn khẳng định sức mạnh và tầm ảnh hưởng của cô trong đội hình.

Trận đấu giữa Lank FC và Braga không chỉ là một trận cầu hấp dẫn mà còn là một dịp để Huỳnh Như chứng minh giá trị cá nhân của mình. Trước những tin đồn về việc cô có thể rời khỏi Bồ Đào Nha để trở về thi đấu tại Việt Nam, việc hợp đồng của Huỳnh Như với Lank FC chỉ còn thời hạn đến tháng 4 tạo nên những quyết định quan trọng về tương lai của ngôi sao bóng đá nữ Việt Nam này.

Quảng cáo #183