Quảng cáo #181

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Cadiz, 21h15 ngày 4/5, La Liga: Thắng và lên ngôi

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Cadiz là trận đấu mà đội khách gần như không có cơ hội. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti quyết tâm cao giành chiến thắng để có cơ hội lên ngôi vô địch.

Real Madrid có thể đăng quang vô địch La Liga ngay cuối tuần này nếu giành chiến thắng trước Cadiz, đồng thời Barca sảy chân. 

Real Madrid sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều về thể lực sau trận đấu với Bayern Munich. Đoàn quân của Carlo Ancelotti phải rất vất vả mới cầm hòa được Bayern với tỉ số 2-2 tại Allianz Arena. Nhưng kết quả đó mang lại lợi thế không nhỏ cho Real với trận lượt về trên sân nhà vào tuần sau. Dù vậy, chắc hẳn Real rất muốn giải quyết mục tiêu La Liga càng sớm càng tốt. 

Real Madrid đã thắng 6 trận liên tiếp ở La Liga. Barcelona dường như đang bám đuổi đối thủ trong vô vọng. Khoảng cách giữa hai đội bây giờ đang là 11 điểm khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu. Nếu như Real Madrid thắng Cadiz và Barca thất thủ trên sân của Girona, chức vô địch La Liga sẽ thuộc về Los Blancos. 

122285394-gettyimages-1237340858-1714724170.jpg
 

Real đã thắng 10 trong 11 trận sân nhà gần nhất và giữ sạch lưới ở 4 trong 5 trận gần đây tại Bernabeu. Chẳng có cơ sở nào để Cadiz hy vọng ra về với 1 điểm. Họ đang chật vật với cuộc đua trụ hạng, kém 5 điểm so với vị trí an toàn. Cadiz cũng đang là đội có hàng công tệ hại nhất ở La Liga khi chỉ ghi được 23 bàn thắng trong 33 trận đấu. 

Real Madrid đang có lực lượng tốt nhất vào thời điểm này. Những ca chấn thương đều đã hoàn toàn khỏe mạnh đúng vào lúc này khiến HLV Ancelotti mừng rỡ. Ông có thể thoải mái tính toán xoay tua cho trận đấu cuối tuần này. 

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Cadiz

Real: Courtois, Carvajal, Militao, Nacho, F. Garcia, Camavinga, Modric, Guler, Brahim, Ceballos, Joselu.

Cadiz: Ledesma, Ousou, Fali, Chust, J. Hernandez, Carcelen, Alcaraz, Alex, Navarro, Ramos, Juanmi.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-0 Cadiz

Quảng cáo #183