Quảng cáo #181

Indonesia chạm trán Australia, tuyển Thái Lan rộng cửa đi tiếp tại vòng 1/8

BTC Asian Cup 2023 đã công bố các cặp đấu tại vòng 1/8 Asian Cup 2023. Tuyển Thái Lan đối mặt với đội bóng không quá mạnh là Uzbekistan.

Sau khi kết thúc vòng bảng Asian Cup 2023, tuyển Thái Lan đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với 3 trận bất bại liên tiếp. Cụ thể dưới sự dẫn dắt của tân HLV Ishii Masatada, đội bóng xứ sở Chùa Vàng có được thắng lợi trước Kyrzystan, hòa 2 đội bóng mạnh khác là Oman & Saudi Arabia. Kết quả này giúp Thái Lan vào vòng trong với vị trí thứ 2 Bảng F.

Tuyển Thái Lan đang chơi hay tại Asian Cup 2023

Lọt vào vòng 1/8, đối thủ của Thái Lan sẽ là Uzbekistan - đội bóng cũng có thành tích tương tự như họ. Theo giới chuyên môn, Uzbekistan không phải là đội bóng quá mạnh ở Asian Cup dù đứng thứ 2 Bảng B. Thầy trò HLV Katanec được cho là đã trình diễn một lối chơi tương đối nhạt tại bảng đấu có sự xuất hiện của Syria hay Ấn Độ. Chính vì vậy, tuyển Thái Lan với một sự lột xác ấn tượng được cho là có cửa đi tiếp tại vòng 1/8.

Với Indonesia, thầy trò HLV Shin Tae Yong đã trải qua những cung bậc cảm xúc đúng như những gì tuyển Việt Nam đã có cách đây 5 năm tại Asian Cup 2019. Đội bóng xứ Vạn Đảo giành quyền vào vòng trong khi là một trong số bốn suất xếp thứ 3 xuất sắc nhất. Indonesia sẽ chạm trán với Australia ở vòng đấu tới, và dĩ nhiên cơ hội của họ rất khác so với Thái Lan.

Tuy không có nhiều cơ hội khi phải đối mặt Australia, nhưng người hâm mộ Indonesia cũng rất phấn khích với chiến tích lần đầu tiên góp mặt tại vòng 1/8 của đội bóng này. Sau rất nhiều sự đầu tư, cuối cùng đại diện của Đông Nam Á cũng hái được 'quả ngọt' với HLV Shin Tae Yong. Sau chức vô địch SEA Games 32 và giờ là vượt qua vòng bảng Asian Cup 2023, rõ ràng Indonesia đang đi đúng hướng trên con đường của mình.

 

Quảng cáo #183