Quảng cáo #181

Indonesia tiếp tuyển Việt Nam tại 'Chảo lửa' Gelora Bung Karno

Trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026, tuyển Indonesia sẽ tiếp đón tuyển Việt Nam tại sân Gelora Bung Karno. Đây được coi là 'Chảo lửa' ở xứ Vạn Đảo.

Với sức chứa hơn 77.000 chỗ ngồi, sân vận động Gelora Bung Karno là thử thách không hề dễ chịu với bất kỳ đội bóng nào đến đây. Tuyển Indonesia đã đăng ký với FIFA về việc lựa chọn sân đấu này làm cuộc tiếp đón tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Có thể thấy, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã sẵn sàng đặt ra thử thách lớn cho đối thủ.

Lịch đấu này sắp được lặp lại trong 2 lượt trận then chốt của đội tuyển Indonesia và đội tuyển Việt Nam tại vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Trong đó, trận lượt đi diễn ra ngày 21.3 trên sân Gelora Bung Karno và lượt về ngày 26.3 trên sân Mỹ Đình ở Hà Nội.

Trước đó đội tuyển Việt Nam cũng có chuyến làm khách tại Indonesia vào thời điểm năm 2022, tuy nhiên LĐBĐ Indonesia đã lựa chọn sân Kapten I Wayan Dipta ở Bali, đó là sân đấu không quá áp lực cho 'Những ngôi sao vàng'. 

Sân Gelora Bung Karno trong thời gian gần đây đã được cải tạo đáng kể và thay mặt sân để tham gia đăng cai tổ chức kỳ World Cup U.17 tổ chức ở Indonesia cuối năm 2023. Đây cũng là sân đấu được đội tuyển Indonesia sử dụng thi đấu trong trận lượt đi vòng loại 1 thắng đội tuyển Brunei tỷ số 6-0 (chung cuộc là 12-0) để vào vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Quảng cáo #183