Quảng cáo #181

Indonesia triệu tập lực lượng lớn, chuẩn bị đối đầu đội tuyển Việt Nam

Trước các trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á trong tháng 3, HLV Shin Tae Yong của đội tuyển Indonesia dự kiến sẽ triệu tập khoảng 27 cầu thủ để chuẩn bị cho cuộc chạm trán với tuyển Việt Nam.

Sau kỳ nghỉ ngắn sau Asian Cup 2023, ông Shin Tae Yong cùng đội ngũ huấn luyện sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 17/3 tại Jakarta. HLV Shin Tae Yong đã trở lại Indonesia sớm vài ngày để nghiên cứu ĐT Việt Nam và chuẩn bị chiến thuật cho cuộc đối đầu sắp tới. Trận lượt đi giữa Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra tại sân Gelora Bung Karno ở Jakarta vào ngày 21/3, sau đó 5 ngày, hai đội sẽ gặp nhau trong trận lượt về tại Mỹ Đình.

Danh sách triệu tập của đội tuyển Indonesia vẫn giữ kín, nhưng dự kiến sẽ không có nhiều sự khác biệt so với đội hình tham dự Asian Cup 2023. Đội tuyển Indonesia sẽ có khoảng 18 cầu thủ thi đấu trong nước có mặt đúng thời hạn, trong khi số còn lại, đặc biệt là các cầu thủ thi đấu ở nước ngoài, sẽ đến tập trung sau vài ngày.

Indonesia triệu tập lực lượng lớn, chuẩn bị đối đầu đội tuyển Việt Nam

Người hâm mộ Indonesia đặt rất nhiều kỳ vọng vào đội nhà sau Asian Cup 2023 và mong chờ một chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là tuyển Việt Nam. Đội tuyển Indonesia đang quan tâm đặc biệt đến việc gọi thêm các cầu thủ nhập tịch, như Thom Haye, Ragnar Oratmangoen, Jay Idzes, để gia tăng sức mạnh cho đội hình.

Quảng cáo #183