Quảng cáo #181

Iraq sẽ "bung hết sức" trong trận gặp Việt Nam

Dù đã chắc chắn giành vé đi tiếp tại Asian Cup 2023, HLV trưởng ĐT Iraq vẫn yêu cầu các học trò tập luyện và thi đấu với tinh thần cao nhất trước đối thủ Việt Nam.

Sau lượt trận thứ hai, ĐT Việt Nam đã chắc chắn dừng bước tại vòng bảng Asian Cup 2023 với hai trận thua đáng thất vọng, đặc biệt khi để Indonesia vượt qua với tỷ số 0-1. Trận gặp Iraq tại lượt trận cuối diễn ra vào ngày 24/1 tới chỉ mang tính thủ tục.

Tuy nhiên, với việc đã chắc chắn giành quyền vào vòng 1/8 sau hai thắng lợi liên tiếp trước Indonesia và chiến thắng bất ngời trước Nhật Bản, Iraq vẫn đặt quyết tâm cao nhất trong cuộc tái đấu Việt Nam. Điều này có thể khiến thầy trò ông Troussier gặp khó khăn lớn khi có thể để lại "cái kết buồn" ở giải đấu lớn nhất Châu lục năm nay.

59e495eec9a220fc79b3-1705915382.jpg
HLV Casas mong muốn các học trò dốc sức trước đối thủ Việt Nam. Ảnh: IFA

Theo Liên đoàn bóng đá Iraq (IFA), thầy trò HLV Jesus Casas hiện đang tăng cường tập luyện nhằm có sự chuẩn bị tích cực nhất cho cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Đáng chú ý, tại buổi tập mới nhất diễn ra hôm 21/1, HLV Jesus Casas đã ra yêu cầu quan trọng với các cầu thủ Iraq về trận gặp tuyển Việt Nam.

Ông Jesus Casas kêu gọi các cầu thủ cần phải thể hiện tốt trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam mặc dù đã có vé vào vòng loại trực tiếp. Bởi vì kết quả của trận đấu sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng trên bảng xếp hạng thế giới, nhất là trong bối cảnh các cầu thủ Iraq đang tìm cách thăng hạng lên những vị trí cao hơn để có lợi thế tại World Cup 2026 sắp tới.

Về phía các cầu thủ Việt Nam, thầy trò HLV Troussier cũng đang nỗ lực rèn quân, tích lũy năng lượng tích cực và quyết tâm giành kết quả tốt nhất trước Iraq.

Quảng cáo #183