Quảng cáo #181

Jason Pendant Quang Vinh ký hợp đồng với CLB CAHN, sẵn sàng thay thế Văn Hậu

Vào hôm qua (31/7), Hậu vệ Jason Quang Vinh Pendant có mặt ở Hà Nội. Một số cổ động viên nhận ra cầu thủ Việt kiều này. Jason Quang Vinh cũng rất thoải mái chụp hình vào giao lưu.

Cựu tuyển thủ U17 Pháp gốc Việt trở lại quê ngoại để đàm phán hợp đồng với CLB Công an Hà Nội. Theo tìm hiểu, đôi bên đã đạt được thoả thuận và thống nhất với những điều khoản quan trọng. Quang Vinh sẽ khoác áo CLB CAHN trong 2 năm, đến hết mùa giải 2025/2026.

12-1722484089.JPG
Jason Pendant Quang Vinh được bắt gặp tại Hà Nội.

Trong hoàn cảnh Đoàn Văn Hậu vẫn chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ, Jason Quang Vinh là bản hợp đồng tốt để CLB Công an Hà Nội gia cố hàng thủ. Trong đội hình của đội bóng vô địch V.League 2023 lúc này không có hậu vệ trái thực thụ nào. Những cái tên như Hà Văn Phương, Giáp Tuấn Dương hay Văn Thanh chỉ là phương án bất đắc dĩ.

Jason Quang Vinh từng được định giá đến 900 nghìn euro vào năm 2020 (tương đương 24,6 tỷ đồng). Tuy nhiên, sau nhiều mùa giải không ấn tượng, giờ đây hậu vệ này chỉ còn được định giá ở mức 500 nghìn euro (13,7 tỷ đồng).

Theo quy định mới của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), mỗi đội bóng tại V.League có thể đăng kí tối đa 2 cầu thủ theo diện "người nước ngoài gốc Việt". Cần chú ý rằng, Nguyễn Filip bây giờ đã được tính là nội binh sau khi có quốc tịch, đồng thời thi đấu cho ĐTQG ở những giải đấu gần đây. Như vậy, ngoài Quang Vinh, CLB CAHN hoàn toàn có thể chiêu mộ thêm một Việt kiều nữa.

Hiện tại, Quang Vinh đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Queviily Rouen. Vì thế, CLB CAHN sẽ không cần chi tiền chuyển nhượng. Anh chơi 2 mùa giải cho đội bóng nước Pháp sau khi trở về từ Mỹ.

Quảng cáo #183