Joao Cancelo lọt tầm ngắm của Arsenal

Admin
Ban lãnh đạo Arsenal đang theo dõi rất kỹ lưỡng trường hợp của Joao Cancelo trong trường hợp Barcelona không mua đứt hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Joao Cancelo là ngôi sao của Manchester City, kể từ khi gia nhập Premier League thì hậu vệ người Bồ Đào Nha luôn nằm trong top những cầu thủ hàng đầu ở vị trí của mình. Tuy nhiên, mâu thuẫn với Pep Guardiola khiến cầu thủ sinh năm 1994 bị đẩy tới Bayern Munich rồi Barca theo dạng cho mượn.

Mùa giải năm nay Cancelo chơi khá tốt ở Barca, gã khổng lồ xứ Catalan có quyền chọn mua đứt Cancelo với giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Barca đang gặp khó khăn về tài chính, và có thể họ sẽ không mua đứt cầu thủ của Man City, điều đó mở ra cơ hội cho Arsenal.

Theo The Sun, sẽ sẵn sàng chiêu mộ Cancelo nếu Barca không mua đứt ngôi sao người Bồ Đào Nha. Với đà thăng tiến của Arsenal, Cancelo cũng sẽ bị hấp dẫn với viễn cảnh được tái hợp cùng Arteta.

Trong quá khứ, Mikel Arteta đã có thời gian làm việc cùng hậu vệ Joao Cancelo ở Man City. Ông thầy người Tây Ban Nha từng đưa Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko tới sân Emirates, và ông đang muốn làm điều đó với hậu vệ người Bồ Đào Nha. Với một cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 30 như Cancelo, Arsenal sẽ không chi quá 25 triệu bảng. Man City cũng đã lên kế hoạch bán đứt ngôi sao của mình.