Không đạt thỏa thuận hợp đồng với CLB Hà Nội, Đình Bắc trở lại Quảng Nam

Hong Phuc
Do những vướng mắc về điều khoản hợp đồng cho mượn, tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc sẽ không khoác áo CLB Hà Nội theo như thông báo trước đó.

Kết thúc trận đấu giữa CLB bóng đá Hà Nội và CLB Quảng Nam trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng lượt đi V.League mùa giải 2023/2024, đội bóng Thủ đô đã có lời đề nghị chính thức đến CLB Quảng Nam mượn tiền vệ Nguyễn Đình Bắc có thời hạn 1,5 mùa giải. Sau đó CLB Hà Nội cũng công bố Đình Bắc chính thức gia nhập đội bóng.

Tuy nhiên trái ngược với thông báo trên, mọi thứ không được đôi bên thống nhất theo tìm hiểu của giới truyền thông trong ngày 13/3. Theo đó, Đình Bắc dù đã đến tập ở đội một Hà Nội nhưng do chưa ký hợp đồng, anh chưa thể ra sân thi đấu. Đây là lý do cầu thủ này không được đăng ký trận vòng 1/8 Cúp quốc gia 2023/24 với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối 12/3.

Đây là thông tin rất bất ngờ với người hâm mộ, bởi thực tế CLB Hà Nội cũng công bố tân binh ít ngày trước. Tuy nhiên các bên liên quan không cùng "chung quan điểm" về những điều khoản được đưa ra, chính vì vậy thương vụ này nhiều khả năng đã chấm dứt.

Hiện tại Đình Bắc đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với tuyển Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Sau khi thực hiện xong nhiệm vụ tại ĐTQG, tiền đạo trẻ sinh năm 2004 rất có thể sẽ trở về tập luyện cùng Quảng Nam.