Quảng cáo #181

Lãnh đạo Al Hilal không hài lòng với Neymar

Chân sút người Brazil được cho là có thái độ không tốt trong thời gian hồi phục chấn thương tại Saudi Arabia.

Kể từ khi Neymar dính chấn thương nặng và không thể thi đấu, Al Hilal vẫn đang "băng băng" về đích tại Saudi Pro League. Dù vậy đội bóng này vẫn coi siêu sao Brazil là nhân vật không thể thiếu. Mới đây, Neymar đã khiến ban lãnh đạo Al Hilal nổi nóng.

Theo đó, cựu cầu thủ Barcelona được cho là sẽ gia nhập đội bóng cũ Santos tại quê nhà Brazil vào năm sau. Gulf Times đưa tin đội bóng Saudi Arabia cảm thấy Neymar thiếu tôn trọng khi đàm phán về tương lai với đội bóng khác.

thời gian tập phục hồi tại đại bản doanh của CLB. Đội ngũ y tế của Al Hilal vì thế cũng gặp khó trong việc theo dõi và dự đoán thời gian Neymar trở lại thi đấu. Từ đầu năm, Neymar chủ yếu sống ở Mỹ và Brazil. Kể từ khi sang Al Hilal vào mùa hè 2023, đóng góp của chân sút người Brazil khá hạn chế. Anh chỉ mới ra sân 5 trận cho CLB Saudi Arabia, ghi 1 bàn và có 3 kiến tạo.

Neymar vẫn còn hợp đồng với Al Hilal đến tháng 6/2025, thế nhưng những gì đã diễn ra trong suốt thời gian thi đấu ở Saudi Arabia khiến siêu sao này mất điểm trong mắt người hâm mộ. Chắc chắn, viễn cảnh không như mơ tại Ả Rập là điều tất cả đang thấy ở tiền đạo 32 tuổi.

Quảng cáo #183