Lionel Messi báo tin vui cho Inter Miami

Admin
Sau quãng thời gian phải ngồi ngoài vì chấn thương, siêu sao Lionel Messi mới đây đã báo tin vui cho Inter Miami khi xác nhận chuẩn bị quay trở lại thi đấu.

Messi đang có chuỗi phong độ cao, tiền đạo người Argentina đã ghi 5 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 5 trận đã đấu trong màu áo Inter Miami ở MLS 2024 đến lúc này. Mới đây, chủ nhân của 8 Quả bóng vàng đặc biệt tỏa sáng khi ghi bàn và kiến tạo để giúp đội nhà vào chơi ở Tứ kết Champions Cup (Cúp C1 Bắc Mỹ) trước Nashville với tỷ số 3-1.

Tuy nhiên sau đó cựu sao Barcelona đã phải rời sân vì chấn thương, được biết Messi cũng phải vắng mặt ở đợt tập trung của đội tuyển Quốc gia vì lý do này. Được biết, chấn thương mà El Pulga gặp phải không quá nghiêm trọng, nhưng anh ta sẽ không vội vã thi đấu trở lại.

Xác nhận với ESPN, ban lãnh đạo Inter Miami cho biết HLV Tata Martino được xác định là sẽ để Messi trở lại trong trận đấu ở Champions Cup với Monterrey vào ngày 3 tháng 4 tới.

Inter Miami cũng tuyên bố rằng quá trình hồi phục của Messi đang “tiến triển tốt” khi anh đang hết sức cố gắng điều trị cơ bắp ở chân phải, và Inter Miami tự tin rằng anh ấy sẽ ở “tình trạng tối ưu” cho cuộc gặp đối thủ Mexico tại Chase Stadium.

"Chúng tôi biết khi mùa giải bắt đầu rằng Messi sẽ không chơi tất cả các trận. Nếu anh ấy không thi đấu hoặc chúng tôi phải thay thế, đối với tôi, đó không chỉ là thiếu bất kỳ cầu thủ nào khác, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại". HLV Tata Martino chia sẻ.