Quảng cáo #181

Lionel Messi cùng Luis Suarez báo tin dữ cho Inter Miami

Trận đấu gặp Montreal ở vòng 4 MLS 2024 của Inter Miami nhiều khả năng sẽ không thể có sự xuất hiện của Messi & Suarez do những vấn đề khác nhau.

Chuỗi 4 trận bất bại của Inter Miami trong quãng thời gian vừa qua cho thấy được sự ấn tượng với những đóng góp từ Messi, Suarez hay Busquets. Dù vậy trận đấu sắp tới với Montreal tại vòng 4 MLS có thể sẽ trở nên khó khăn hơn khi thông tin cập nhật đáng lo ngại về bộ đôi Messi - Suarez xuất hiện.

Trang tin MLSSoccer cho biết Lionel Messi đang điều trị chấn thương ở ống đồng và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở màn so tài tới đây với Montreal. Thực tế Messi trước mùa giải đã có dấu hiệu quá tải, và trong trận gặp Nashville ngôi sao người Argentina cũng bị phạm lỗi khá nhiều.

Nếu như trường hợp của Lionel Messi đã được biết rõ, thì với Suarez là dấu hỏi. Người hâm mộ Inter Miami bất ngờ khi không thấy sự xuất hiện của chân sút Uruguay trong buổi tập mới nhất của họ. Điều chắc chắn là cựu sao Barcelona không gặp bất kỳ chấn thương nào.

Lúc này ngoài các ngôi sao, Inter Miami còn gặp bất lợi khi 1 số trụ cột khác cũng gặp chấn thương. Theo đó, lần lượt Facundo Farias, Ian Fray và Franco Negri phải ngồi ngoài vì vết rách ACL. Benjamin Cremaschi cũng phải nghỉ thi đấu sau khi bị thoát vị.

HLV Tata Martino sẽ phải có những phương án dự phòng trong thời gian tới, bởi nếu trông cậy vào những Messi hay Suarez quá nhiều thì Inter Miami hoàn toàn có thể sẽ sụp đổ khi các ngôi sao này không thể thi đấu.

Quảng cáo #183