Quảng cáo #181

Lionel Messi khẳng định sẽ dốc sức để vô địch MLS

Sau trận thắng đậm 5-0 trước Orlando City, Lionel Messi cùng đồng đội đang hướng tới mục tiêu giành cúp vô địch MLS 2024.

Ở trận đấu gặp Orlando City, Lionel Messi có cú đúp bàn thắng và góp công lớn giúp Inter Miami giành 3 điểm trọn vẹn tại vòng 1 MLS. Siêu sao người Argentina sau đó đã chia sẻ với New York Times về tham vọng vô địch của Inter Miami.

"Tôi nghĩ rằng với áp lực đè nặng lên chúng tôi, chúng tôi ý thức về đội bóng cũng như những gì đã xây dựng và sẽ chuẩn bị tinh thần để chiến đấu cho danh hiệu MLS. Đó là một chặng đường dài và nó chỉ mới bắt đầu, nhưng thực tế là tất cả đều biết rằng luôn có một nhóm sẵn sàng cạnh tranh và đội bóng sẽ cố gắng hết sức. Điều quan trọng nữa là phải có khởi đầu mùa giải thật tốt, đặc biệt là trong vài trận đầu tiên vì sau đó giải đấu sẽ tạm dừng."

 

Messi cũng nói thêm rằng anh vô cùng hài lòng với sự tiến bộ của đội cho đến nay, đặc biệt là trước các giải đấu lớn cho câu lạc bộ và quốc gia sắp diễn ra. Messi nói:

"Thật tuyệt khi đến được thi đấu ở một tập thể có mục tiêu rõ ràng. Hãy bắt đầu theo cách này và giành được nhiều điểm nhất có thể trước các giải đấu như Copa America, Leagues Cup diễn ra."

Messi và Herons sẽ trở lại thi đấu vào tối thứ Năm tại Concacaf Champions Cup gặp Nashville SC. Siêu sao người Argentina và Inter Miami sẽ có trận ra mắt trong giải đấu và mong muốn giành được kết quả tốt.

Quảng cáo #183