Quảng cáo #181

Liverpool - Arsenal: Trận cầu đầy căng thẳng của 2 ông lớn

Trận cầu tâm điểm của Ngoại hạng Anh tuần này chắc hẳn sẽ là trận đấu trên sân Anfield với sự đối đầu giữa 2 đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng Liverpool và Arsenal. Không quá khi nói trận thư hùng này có thể là bước ngoặt cực lớn cho cuộc đua đến chức vô địch.

Arsenal hold Liverpool to stay top, United misery mounts - Gulf Times

Hành quân đến chảo lửa Anfield, nơi mà Lữ đoàn đỏ của huấn luyện viên Jurgen Klopp chưa để thua trận nào, Arsenal không hề e dè mà đã có những đợt tấn công đầy vũ bão đến khung thành của Alisson Becker. Và ngay ở phút thứ 4, Pháo thủ được hưởng một quả phạt góc và Odegaard với cái chân cực ngoan của mình đã đưa bóng đến đúng tầm của trung vệ Gabriel đánh đầu tung lưới Liverpool. Sau khi tham khảo công nghệ Var, trọng tài đã quyết định bàn thắng cho đội khách. 

Sau khi nhận bàn thua sớm, đội chủ nhà đã vùng lên đáp  với những tình huống vô cùng ngon ăn của Luiz Diaz và Cody Gakpo. Tuy nhiên, những khán giả tại Anfield cũng không phải chờ đợi quá lâu khi vào phút 29, hậu vệ cánh đang chơi cực hay tại mùa giải này là Alexander-Arnold tung ra đường chuyền dài từ phần sân nhà cho Salah bứt tốc và nhận bóng. Ngôi sao người Ai Cập dễ dàng vượt qua Zinchenko trước khi tung ra cú dứt điểm cực căng không cho Raya có cơ hội cản phá, gỡ hòa cho Liverpool. 

 

Trận đấu sau đó diễn ra vô cùng gay cấn với những màn ăn miếng trả miếng đến từ hai bên. Tuy nhiên, do sự vô duyên của những chân sút nên trận đấu đã khép lại với tỉ số 1-1, một kết quả có thể làm hài lòng cả 2 đội. Sau trận đấu này, Pháo Thủ vẫn giữ vững ngôi đầu với 40 điểm còn Liverpool xếp ngay sau với chỉ 1 điểm ít hơn

 

Quảng cáo #183