Quảng cáo #181

Liverpool lên ngôi vô địch Carabao Cup sau chiến thắng trước Chelsea

Thầy trò HLV Jurgen Klopp vô địch Carabao Cup khi đánh bại Chelsea bằng pha lập công của đội trưởng Virgil Van Dijlk ở hiệp phụ.

Trước trận chung kết Carabao Cup với Liverpool, các cổ động viên Chelsea rất trông đợi vào việc đội bóng thành Luân Đôn sẽ đánh bại đối thủ để lên ngôi vô địch. Dù vậy, sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ ở 90 phút thi đấu chính thức đã khiến Chelsea gục ngã.

Người khiến đoàn quân của HLV Pochettino ngậm ngùi ở vị trí á quân chính là đội trưởng Liverpool - trung vệ Virgil Van Dijk. Phút thi đấu cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, Liverpool được hưởng quả phạt góc và từ quả tạt của Tsimikas bóng tìm đến đúng vị trí của trung vệ người Hà Lan. Van Dijk đã có pha đánh đầu dũng mãnh ghi bàn thắng quan trọng nhất cho Liverpool để giúp đội bóng này lên ngôi vô địch Carabao Cup.

Trước đó, Chelsea cho thấy sự quyết tâm cao độ khi có rất nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên các chân sút của đội bóng này tỏ ra vô duyên đến ngạc nhiên. Lần lượt những cầu thủ như Conor Gallagher, Christopher Nkunku, Mykhailo Mudryk đã không thể một lần làm rung lưới Liveprool. Việc không thể ghi bàn trong 90 phút chính thức khiến Chelsea gục ngã ở hiệp phụ, đây là trận đấu có nhiều tiếc nuối cho The Blues.

Với Liveprool, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã có chức vô địch đầy cảm xúc. Chắc chắn chiến thắng này sẽ giúp 'Lữ đoàn đỏ' tự tin hơn trong chặng đường còn lại, đặc biệt là tại Premier League khi họ cũng muốn vô địch để tri ân vị chiến lược gia người Đức.

 

Quảng cáo #183