Lộ diện tổ trọng tài điều khiển trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia

Trí Dũng
Mới đây, LĐBĐ châu Á (AFC) đã công bố danh tính các trọng tài làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia tại lượt trận thứ 2 bảng D VCK U23 châu Á 2024.

Liên đoàn bóng đá châu Á đã công bố tổ trọng tài đến từ khu vực Tây Á điều khiển trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Malaysia.

Theo đó, AFC bổ nhiệm trọng tài chính là người Iran ông Mooud Bonyadifard . Hỗ trợ cho trọng tài Bonyadifard là các trợ lý trọng tài cũng đến từ Iran, hai ông Saeid Ghasemi và Ildorom Alireza.

Trọng tài Mooud Bonyadifard

Trọng tài bàn được AFC giao nhiệm vụ là người UAE, ông Yahya Ali Mohammad Hassan Almulla. Còn ông Ahmed Eisa Mohamed Darwish, cũng đến từ UAE sẽ điều hành tổ VAR ở trận đấu này.

Trọng tài chính Mooud Bonyadifard khá quen mặt với người hâm mộ Việt Nam khi từng bắt khá nhiều trận đấu của “Những chiến binh sao vàng". Mới đây nhất là tại Vòng chung kết Asian Cup 2024 diễn ra hồi đầu năm, ông Mooud Bonyadifard đảm nhiệm vai trò là trọng tài bàn trận Việt Nam thua 2-4 Nhật Bản. Vị trọng tài người Iran này từng cầm còi ở trận Việt Nam thắng 1-0 Malaysia cách đây 5 năm (2019) ở vòng loại 2 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình.