Lương Xuân Trường sẵn sàng cùng Hà Tĩnh tạo bất ngờ trước Công An Hà Nội

Admin
Tiền vệ gốc Tuyên Quang chính thức có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới chiều 1/3, Lương Xuân Trường cũng sẵn sàng cùng CLB Hà Tĩnh tạo bất ngờ trong màn chạm trán Công An Hà Nội.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy trước đối thủ Công An Hà Nội tại vòng 12 V.League vào tối ngày 3/3. Đây là trận đấu cũng đáng chờ đợi bởi tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ có màn ra mắt các cổ động viên Hà Tĩnh.

Cựu đội trưởng U23 Việt Nam gia nhập đội hình Hà Tĩnh từ bản hợp đồng cho mượn của Hải Phòng, trước đó vụ chuyển nhượng của Xuân Trường cũng gặp không ít rối ren bởi những điều khoản được ban lãnh đạo Hải Phòng cài cắm. Sau cùng, tiền vệ sinh năm 1995 đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới chiều 1/3.

Ở trận đấu với CAHN sắp tới, Xuân Trường sẽ gặp lại người thầy cũ Kiatisak và cả người bạn đã từng lâu năm gắn bó tại HAGL. Cầu thủ quê Tuyên Quang khẳng định nắm rõ được triết lý của HLV Kiatisak và sẽ không ngại đối đầu với Văn Thanh.

“Vì đã đồng hành với HLV Kiatisak trong một thời gian nhất định, tôi cũng nắm khá rõ về triết lý bóng đá của thầy. Tuy nhiên CLB CAHN đang đạt phong độ rất cao. Họ có mục tiêu đua vô địch, rất khác với mục tiêu thoát khỏi nhóm trụ hạng của Hà Tĩnh.

Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, bởi chúng tôi sẽ phải thi đấu trên sân khách nữa. Bản thân tôi cũng cần nhiều thời gian hơn để kết nối tốt hơn với anh em trong đội nên cũng chưa thể nói trước điều gì. Tôi cũng không ngại gì khi phải đối đầu với người đồng đội cũ như Văn Thanh. Đã khoác áo CLB mới rồi thì mình phải cống hiến hết mình". Xuân Trường nói.

Lúc này trên bảng xếp hạng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có 12 điểm sau 11 vòng đấu. Họ xếp thứ 11 và đang rất cần những kết quả thuận lợi để tìm kiếm tấm vé trụ hạng sớm.