Quảng cáo #181

Lương Xuân Trường sẽ ra mắt Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ vòng 12 V.League

Sau những khó khăn xung quanh việc không thống nhất các điều khoản, cuối cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đã chính thức chào đón tiền vệ Lương Xuân Trường.

Vụ chuyển nhượng theo dạng cho mượn ban đầu tưởng chừng rất dễ dàng khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh muốn có Xuân Trường, trong khi đó Hải Phòng cũng không có vấn đề gì về việc này. Tuy nhiên phía lãnh đạo Hải Phòng lại cài điều khoản Xuân Trường sẽ không được ra sân ở 2 trận lượt đi và lượt về ở cuộc đối đầu giữa 2 đội khiến mọi thứ khó khăn.

Sau cùng mọi việc đã được giải quyết trong ngày 26/2, theo đó ban lãnh đạo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đồng ý điều khoản của CLB Hải Phòng. Họ chấp nhận để Xuân Trường ngồi ngoài khi 2 đội gặp nhau ở V.League.

Được biết tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai sẽ có thể khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ vòng 12 V.League, đó là trận đấu đội bóng Núi Hồng đến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Công An Hà Nội. 

Sau khi có chữ ký của Xuân Trường, HLV Nguyễn Thành Công cũng khá hào hứng: "Chúng tôi rất muốn Xuân Trường ra sân khi CLB Hà Tĩnh gặp CLB Hải Phòng ở vòng 13, bởi nếu đạt thỏa thuận cho mượn, đây sẽ là trận ra mắt của Xuân Trường cho đội bóng mới. Khán giả Hà Tĩnh rất háo hức muốn thấy Xuân Trường, nên chúng tôi muốn cậu ấy ra sân. Đôi bên đến nay vẫn chưa chốt xong thỏa thuận, vẫn trong quá trình đàm phán. CLB Hà Tĩnh muốn mượn Xuân Trường đến hết mùa giải này. Đội sẽ trả chi phí mượn Xuân Trường cho CLB Hải Phòng".

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hiện đang có 12 điểm và xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH. Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công theo đó đã thoát khỏi nhóm nguy hiểm sau một số trận cầu khởi sắc. Ở hai trận đấu trước đó, Hà Tĩnh thắng cả hai trận trước HAGL và Khánh Hoà.

Quảng cáo #183