Quảng cáo #181

Lý do Bùi Hoàng Việt Anh bị loại nhưng vẫn có mặt tại nơi ĐT Việt Nam hội quân

Sáng 30/8, ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị cho đợt thi đấu FIFA Day tháng 9. Đáng chú ý, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh vẫn có mặt.

Cách đây một ngày, LĐBĐ Việt Nam thông báo trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh bỏ lỡ hai trận đấu giữa ĐT Việt Nam với các đối thủ ĐT Nga và Thái Lan. 

"Theo thông tin từ các bác sỹ đội tuyển, Bùi Hoàng Việt Anh đã bị tổn thương dây chằng chéo đầu gối sau trận đấu với Buriam FC tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024. Với chấn thương này, Bùi Hoàng Việt Anh cần có thời gian để có thể hồi phục nên buộc phải lỡ hẹn với các đồng đội trong đợt tập trung lần này đội tuyển Việt Nam", VFF cho biết.

Sáng 30/8, vào ngày ĐT Việt Nam hội quân, Bùi Hoàng Việt Anh cũng có mặt tại nơi tập trung của đội. Anh không mang hành lý, thay vào đó, trung vệ sinh năm 1999 cầm theo phim chụp chiếu để các bác sĩ của đội tuyển xem xét và nắm rõ tình hình, qua đó báo cáo với HLV Kim Sang Sik. 

457492043-980140374123422-4273650753105624422-n-1725009096.jpg

Bùi Hoàng Việt Anh có mặt tại nơi hội quân của ĐTQG.

Theo đúng quy định, mọi cầu thủ khi lên tuyển đều được kiểm tra kỹ lưỡng về sức khoẻ. Những cầu thủ có vấn đề về chấn thương sẽ được ban huấn luyện nghiên cứu, lên giáo án tập luyện cho phù hợp để đáp ứng yêu cầu trong các trận đấu chính thức. Trong trường hợp bác sĩ chẩn đoán cầu thủ không thể hồi phục, HLV Kim Sang Sik sẽ có biện pháp thay thế về nhân sự phù hợp. Vì thế, dù đã triệu tập bổ sung Giáp Tuấn Dương nhưng vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn cần báo cáo cụ thể, theo dõi sát sao tình hình sức khoẻ của Bùi Hoàng Việt Anh. 

Trong quá khứ, HLV Park Hang Seo cũng từng có cách làm tương tự khi nhiều lần triệu tập các cầu thủ chấn thương lên đội tuyển để nhận được sự chăm sóc tốt nhất, đồng thời theo sát tiến trình hồi phục. Đó là cách để ông nắm bắt tình hình, lên kế hoạch nhân sự cho chặng đường dài. 

Chiều 30/8, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên. Các cầu thủ của Nam Định, Thanh Hoá và Bình Dương sẽ hội quân muộn vì bận làm nhiệm vụ tại CLB. 

 

Quảng cáo #183