Quảng cáo #181

Màn tỏa sáng của Quang Hải là tin tốt cho ĐT Việt Nam

Tiền vệ sinh năm 1997 liên tiếp tỏa sáng trong những vòng đấu gần đây tại V.League là tin hiệu tốt cho đội tuyển Việt Nam trước ngày đối đầu với Indonesia.

Tối 3/3, Công An Hà Nội có trận tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại Hàng Đẫy. Đội chủ nhà bất lực trong việc ghi bàn, và thậm chí còn bị thủng lưới. Tuy nhiên trong một khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân, Quang Hải cho thấy phẩm chất ngôi sao khi ghi bàn thắng đẳng cấp và giúp HLV Kiatisak vẫn bất bại.

Khoảnh khắc của Quang Hải giúp cho Công An Hà Nội một phần, nhưng giúp cho ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam...nhiều phần. Rõ ràng ở thời điểm hiện tại HLV Troussier cần nhân tố có thể tỏa sáng giống như chân sút gốc Đông Anh trong đội hình. 

Thuyền trưởng người Pháp phải cất công sang tận Nhật Bản để tìm hiểu và theo dõi phong độ của Công Phượng, điều này nói lên ông Troussier đã cảm thấy khó tin tưởng các chân sút chơi ở trong nước. Quang Hải không thi đấu cùng vị trí với Phượng, nhưng việc Hải 'Con' tỏa sáng giúp ĐT Việt Nam có thêm niềm tin cho hàng công thời gian tới.

Đối đầu với Indonesia sẽ không phải là điều dễ dàng, nhất là khi đối thủ có sự góp mặt của không ít cầu thủ chơi ở nước ngoài hay nhập tịch. Tuy nhiên khi chơi với những đội bóng tại Đông Nam Á, nhân tố như Quang Hải là rất cần thiết để giải quyết trận đấu. 

Tính đến hết vòng 12 V.League, Quang Hải đã có 5 pha lập công cho Công An Hà Nội. Tiền vệ mang áo số 19 dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội, và đương nhiên đây chính là tín hiệu tốt cho ĐTQG.

Quảng cáo #183