Manchester City nhận thêm tin dữ từ trụ cột

Bảo Khang
Sau Walker và Stones, Man City nhận thêm tin buồn từ trung vệ Manuel Akanji khi cầu thủ này gặp chấn thương trong thời gian thi đấu cùng tuyển Thụy Sĩ.

Được biết Akanji vẫn đang theo dõi tình trạng chấn thương, hiện vẫn chưa biết anh có thể ra sân với Arsenal hay không. Trung vệ 28 tuổi đã gia nhập nhà vô địch Premier League từ Dortmund vào năm 2022, là cầu thủ quan trọng của Pep Guardiola mùa này, đá chính 19 trong số 28 trận đấu của họ.

Trong trận giao hữu mới nhất của Thụy Sĩ trước Ireland, Akanji không thi đấu. Cầu thủ 28 tuổi đã đá chính 16 trận gần đây nhất cho ĐTQG trước khi vắng mặt trong trận đấu trên.

Nỗi lo chấn thương mới nhất xảy ra chỉ vài ngày sau khi Kyle Walker bị buộc phải nghỉ thi đấu cho đội tuyển Anh trong trận giao hữu với Brazil. Cầu thủ 33 tuổi bị thương gân khoeo bên trái khi chạy về để cản phá cú đá của Vinicius Jr.

John Stones cũng đã gặp phải chấn thương ở trận đấu của đội tuyển Anh trước Bỉ. Stones đã bị thay khỏi sân chỉ sau 9 phút thi đấu ở Wembley.

Man City hiện đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, kém Liverpool và Arsenal 1 điểm. Nếu đánh bại Pháo thủ trên sân nhà, Man xanh sẽ vượt qua đội bóng thành London trên BXH.