Quảng cáo #181

Manchester United dự tính chiêu mộ 'bom tấn' Real Madrid

Đội bóng thành Manchester đang nuôi hy vọng sở hữu một trong những ngôi sao xuất sắc nhất Thế giới vào mùa hè tới.

Việc Mbappe chính thức thông báo sẽ rời PSG mùa hè này khiến nhiều đội bóng lớn tại Châu Âu mừng rỡ. Real Madrid đang dẫn đầu ở cuộc đua sở hữu chân sút người Pháp và có lẽ nếu không có gì bất ngờ, tiền đạo sinh năm 1998 sẽ đặt bút ký vào hợp đồng vào tháng 6 tới đây.

Việc Mbappe đến Real Madrid khiến nhiều chân sút khác tại đây sẽ bị ảnh hưởng vị trí, hoặc ít nhiều sẽ có những 'dao động' nhất định khi phòng thay đồ xuất hiện một siêu sao khác được đánh giá hay nhất Thế giới thời điểm này. 

Tại Anh, Manchester United sau khi có ông chủ mới đang sẵn sàng cho việc tái thiết lại đội bóng. Đầu tiên, họ đang kỳ vọng sẽ đưa về một thương vụ bom tấn trong mùa hè. Trong số những cái tên hiện tại, MU muốn sở hữu Vinicius Junior.

Theo Defensa Central sẵn sàng chi đậm để có được siêu sao người Brazil khi họ tin rằng anh có thể ra đi vì phải nhường chỗ cho Mbappe.

Với sự hậu thuẫn của chủ mới Sir Jim Ratcliffe, MU được cho là có ngân sách khoảng 250 triệu Bảng cho kỳ chuyển nhượng hè tới. Trong đó, Vinicius Jr được định giá khoảng 155 triệu Bảng (180 triệu Euro) do hợp đồng của anh với Real Madrid còn hạn tới năm 2027. Vấn đề chỉ nằm ở chỗ MU có thực sự muốn bạo chi cho Vinicius hay không mà thôi.

Với Real Madrid sau khi sở hữu được Mbappe thì rõ ràng mức giá 155 triệu Bảng cho Vinicius là rất hấp dẫn và họ có thể cân nhắc, và trong trường hợp cầu thủ Brazil muốn ra đi thì cũng khó lòng ép được việc anh khoác áo 'Quỷ đỏ'.

 

Quảng cáo #183