Quảng cáo #181

Manchester United sẵn sàng làm mọi thứ để lôi kéo thần đồng Michael Olise của Crystal Palace

Manchester United được cho là sẽ thêm Aaron Wan-Bissaka là một phần trong cuộc cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Michael Olise.

Transfer Talk: Crystal Palace ace Michael Olise linked with Premier League  giants | LiveScore

Quỷ Đỏ dự kiến sẽ có một mùa đông tích cực trên thị trường chuyển nhượng sau thương vụ tiếp quản của Sir Jim Ratcliffe. Theo tờ Daily Star, cái tên sáng giá nhất sẽ gia nhập Old Trafford tháng Giêng này là Olise. Được biết, hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi với đội bóng chủ quản Crystal Palace chỉ còn thời hạn đến tháng 7 năm sau. Bởi vậy, đây là một thời điểm hợp lý để đội bóng chủ sân Old Trafford mang cái tên đầy tiềm năng về với một mức giá hợp lý. 

 

Vấn đề thế nào là mức giá hợp lý chắn hẳn phải dựa vào sự đánh giá của các chuyên gia. Theo nhiều nguồn tin, để mua đứt cầu thủ 22 tuổi, Quỷ Đỏ sẽ phải chi ra số tiền lên tới 35 triệu bảng Anh. Ngoài ra, để tăng tính khả thi của thương vụ này, Manchester United thậm chí sẽ đặt cái tên Wan-Bissaka vào một phần của thương vụ. 

Đẳng cấp của Wan-Bissaka | Bóng Đá

Wan-Bissaka gia nhập Manchester United từ Crystal Palace với mức giá 50 triệu bảng trong năm 2019 và đã có 175 lần ra sân cho đội bóng thành Man. Hợp đồng của hậu vệ người Anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau với 1 điều khoản gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, hiện tại Nhà hát của những giấc mơ vẫn chưa hề có bất cứ động thái nào về việc gia hạn với cầu thủ này. Việc này khiến cho rất nhiều đội bóng khác đang rất để ý hậu vệ cánh này bao gồm Crystal Palace.

 

Quảng cáo #183