Mập mờ tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm

Như Quỳnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm đang nằm trong tâm điểm chuyển nhượng khi có những đồn đoán về khả năng chia tay CLB Bình Định để gia nhập đội bóng Hà Nội FC trong giai đoạn 2 của V-League 2023/2024.

Andrey Grushin, người đại diện của Đặng Văn Lâm, đã có một cuộc gặp với Giám đốc điều hành của CLB Hà Nội là ông Nguyễn Quốc Tuấn. Trên trang cá nhân của mình, Grushin chia sẻ: “Gặp gỡ Giám đốc điều hành CLB Hà Nội. Anh Tuấn là người đạo diễn thành công nhất của bóng đá Việt Nam khi giành 5 chức vô địch V-League, 3 cúp quốc gia và 4 siêu cúp. Thật vui khi biết ở Việt Nam có những chuyên gia giỏi như vậy. Những người giỏi chuyên môn chắc chắn sẽ giúp bóng đá Việt Nam tốt hơn.”

Những chia sẻ này đã đặt nhiều câu hỏi về tương lai của Đặng Văn Lâm và nhiều người đặt ra nghi vấn rằng liệu có cuộc đàm phán giữa hai bên để thực hiện thương vụ chuyển nhượng này?

Mập mờ tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm gia nhập CLB Bình Định vào tháng 8/2022, sau khi chia tay CLB Cerezo Osaka (J-League 1). Anh đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ của đội bóng đất Võ, với những đóng góp đáng kể và sự ổn định về phong độ.

Mặc dù hợp đồng của Lâm với Bình Định vẫn còn nhiều năm và vai trò của anh rất quan trọng, nhưng việc chuyển nhượng có thể diễn ra nếu cả hai bên đồng thuận. Việc này cũng giúp giảm quỹ lương cho CLB Bình Định.

Hiện tại, Đặng Văn Lâm vẫn chưa đưa ra quyết định cụ thể về tương lai của mình. Thủ môn này hiện đang trong quá trình hồi phục từ chấn thương. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn đang hồi hộp chờ thông tin chính thức của anh về khả năng lên đội tuyển quốc gia, để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng gặp Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.