Nàng Wags của Ronaldo tiết lộ thời điểm siêu sao Bồ Đào Nha giải nghệ

Admin
Trong bài phỏng vấn mới đây với Paris News, Georgina Rodriguez đã tiết lộ thời điểm Cristiano Ronaldo giải nghệ sau nhiều năm chơi bóng đỉnh cao.

Georgina Rodriguez là bạn gái của Ronaldo, cả 2 hẹn hò từ năm 2016 cho đến nay. Georgina mới đây đã diện trang phục CR7 để tri ân ngôi sao Al Nassr tại Tuần lễ thời trang Paris. Và tại sự kiện này, người mẫu Tây Ban Nha đã tuyên bố rằng siêu sao 39 tuổi có thể treo giày vĩnh viễn vào năm tới. Trong clip, cô nói: 'Cristiano có thể giải nghệ trong 1 năm, có lẽ là hai năm, tôi không biết.'

Năm ngoái, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đã đặt mục tiêu thi đấu ở World Cup 2026 trước khi tạm dừng sự nghiệp. Tuy nhiên, thông báo này đồng nghĩa với việc một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại có thể sẽ nghỉ hưu khá lâu trước đó, điều này sẽ gây chấn động khắp thế giới.

Tuy nhiên, thực tế Georgina dường như vẫn không chắc chắn về điều này bởi Ronaldo vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại khi tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Cựu sao Man Utd đã ghi 28 bàn và 11 pha kiến ​​​​tạo sau 29 trận trên mọi đấu trường. Ronaldo vẫn đang tận hưởng những chương cuối trong sự nghiệp đỉnh cao của mình.

Nếu CR7 chấm dứt sự nghiệp lẫy lừng của mình, sẽ có một số thành tích để nhìn lại. Cho đến nay, anh đã ghi 743 bàn thắng trong sự nghiệp cấp câu lạc bộ và giành được Champions League 5 lần. Bên cạnh đó, Ronaldo đã 3 lần vô địch Premier League, cùng với 2 danh hiệu Serie A và La Liga.

Trước mắt, đội bóng Al Nassr của Ronaldo sẽ gặp Al Ain trong trận lượt đi vòng tứ kết AFC Champions League vào thứ Hai, sau đó là trận đấu ở Saudi Pro League với Al Raed vào thứ Năm. Họ hiện đứng thứ hai trên bảng sau đội dẫn đầu Al-Hilal - đội có lợi thế 9 điểm.