Quảng cáo #181

Newcastle hoà đội tân binh trong trận cầu 8 bàn thắng

Trận đấu giữa Newcastle và Luton ở vòng 23 Ngoại hạng Anh đã tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số điên rồ, kết thúc với kết quả hòa 4-4, đem lại một trận cầu đầy kịch tính và nghẹt thở.

Đội bóng được đánh giá cao hơn - Newcastle bắt đầu trận đấu với sự tự tin sau chiến thắng trước Aston Villa. Tuy nhiên, Luton, đội bóng đang trong nhóm cầm đèn đỏ, đã chứng minh sức mạnh khi trước đó thắng Newcastle 1-0 trên sân nhà. Ngay từ đầu, Sean Longstaff của Newcastle đã mở tỷ số nhưng sự cứng cỏi của Luton đã giúp họ nhanh chóng gỡ hòa với bàn thắng của Gabriel Osho.

Dù bị gỡ hòa, Newcastle nhanh chóng lấy lại thế dẫn bàn với cú đúp của Sean Longstaff. Tuy nhiên, tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của Luton đã mang về bàn thắng gỡ hòa của Ross Barkley và họ thậm chí vượt lên dẫn trước sau khi Carlton Morris ghi bàn từ quả phạt đền.

Mãn nhãn trận cầu 8 bàn thắng

Hiệp 2 tiếp tục là màn rượt đuổi đỉnh cao, khi Luton tiếp tục ghi thêm một bàn thắng và Elijah Adebayo đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Newcastle không chấp nhận thất bại và dồn lên mạnh mẽ, ghi liền hai bàn thắng nhờ công của Kieran Trippier và Harvey Barnes - tân binh đắt giá từ Leicester.

Cuối cùng, kết quả hòa 4-4 khiến cả hai đội đều có cơ hội và cảm xúc. Newcastle có thể hài lòng với tinh thần chiến đấu và sự trở lại ấn tượng, trong khi Luton tiếp tục chứng tỏ họ không phải là đội bóng dễ bị đánh bại.

Báo chí và giới chuyên môn đều đồng lòng mô tả trận đấu này như một "màn đấu kinh điển" và "bóng đá kiểu cũ" với những bất ngờ không lường trước. Dù kết quả không như mong đợi, nhưng người hâm mộ đã được chứng kiến một cuộc rượt đuổi tỷ số không thể quên.

Quảng cáo #183