Ngôi sao Atletico Madrid thất vọng sau trận thua đậm Barcelona

Admin
Tiền vệ Koke cho thấy rõ sự thất vọng khi cùng các đồng đội thua Barcelona 0-3 ngay trên sân nhà tại vòng 29 La Liga.

"Cho đến khi bị thủng lưới, chúng tôi đã chơi tốt. Tuy nhiên, bàn thua thứ 2 thực sự khiến chúng tôi bị tổn thương. Đó là một trận đấu khó khăn. Cả hai đội đều ra sân với tinh thần tốt, nhưng họ tận dụng tốt hơn những cơ hội mà họ có được.

Chúng tôi phải nhanh chóng trở lại. Nếu thi đấu như cái cách chúng tôi đã làm với Inter, như những gì chúng tôi đã làm ở Champions League hoặc cách chúng tôi thường thể hiện trên sân nhà, chúng tôi có thể đạt được mục tiêu của câu lạc bộ, kết thúc mùa giải trong Top 4." Koke nói với báo chí Tây Ban Nha.

Trên sân nhà tại vòng 29 La Liga, Atletico Madrid nỗ lực giành điểm trước Barcelona, bởi khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 5 của Bilbao cũng chỉ là 2 điểm. Nếu trắng tay ở vòng đấu này, họ hoàn toàn có thể văng khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu.

Mặc dù được chơi trên sân nhà, nhưng thầy trò Diego Simeone đã có một trận đấu bạc nhược. Họ để thua đội bóng của HLV Xavi với tỷ số 0-3. Đó là thất bại thứ 5 liên tiếp của Atletico trước đội chủ sân Camp Nou. Rõ ràng, Aletico Madrid sẽ gặp nhiều áp lực trong thời gian tới khi giải đấu diễn ra căng thẳng hơn.