Ngôi sao tỏa sáng giúp Bayern Munich lội ngược dòng trước đội cuối bảng Bundesliga

Admin
Tối 16/3 (theo giờ Việt Nam), Bayern Munich đã vượt qua đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng Darmstadt đêt tiếp tục bám đuổi Leverkusen.

Ngay ở những phút đầu trận, Bayern Munich đã liên tục dồn ép đối thủ bằng những tình huống tấn công liên tiếp. Thủ môn Marcel Schuhen đã phải rất vất vả để chống đỡ những pha dứt điểm của Leroy Sane hay Thomas Muller.

Đến phút 28, bất ngờ đã xảy ra khi Darmstadt có bàn thắng vươn lên dẫn trước Bayern Munich. Tim Skarke lạnh lùng dứt điểm đánh bại Neuer sau tình huống kiến tạo xuất sắc của Mathias Honsak. Pha ghi bàn này như dội gáo nước lạnh đến với các học trò HLV Thomas Tuchel.

Tuy nhiên Bayern Munich trong thời điểm khó khăn đã chứng kiến những ngôi sao lên tiếng đúng lúc. Phút 36, Harry Kane chuyền bóng như đặt cho Jamal Musiala đánh bại thủ thành Marcel Schuhen và quân bình tỷ số 1-1.

Tưởng chừng hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa, thì Harry Kane lại một lần nữa tỏa sáng. Tiền đạo người Anh nhận đường chuyền từ Joshua Kimmich và tung một cú đánh đầu từ cự li gần vào góc trái khung thành. Thủ môn Marcel Schuhen đã hoàn toàn bó tay trong tình huống này.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà liên tục mắc lỗi và khiến khung thành của họ bị chao đảo. Trong khi đó phía Bayern Munich chứng kiến một loạt pha tấn công ấn tượng. Và "cơn mưa" bàn thắng đã đến với Bayern sau đó.

Với những pha lập công tới từ Serge Gnabry, Mathys Tel và đặc biệt là việc Jamal Musiala hoàn thiện cú đúp trong trận cầu này đã giúp Bayern Munich có được 3 điểm trọn vẹn. Dù cho Darmstadt cũng nỗ lực ghi thêm 1 bàn ở những phút còn lại, tuy nhiên mọi thứ không có gì thay đổi. Chung cuộc, đội bóng của HLV Thomas Tuchel thắng 5-2 và tiếp tục bám đuổi vị trí đầu bảng của Leverkusen.