Người đại diện lên tiếng về tương lai của thân chủ Quang Hải

Trí Dũng
Mới đây trên trang Facebook cá nhân, người đại diện của Quang Hải, ông Michele Fersini đã lên tiếng về tương lai của thân chủ mình.

Quang Hải đang được đồn đoán là sẽ cập bến CLB Consadole Sapporo ở J-League 1 sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Công An Hà Nội. Ở mùa giải năm nay, Quang Hải cùng Tiến Linh đang là 2 chân sút nội tốt nhất V-League sau 20 vòng đấu với 7 bàn thắng.

Tuy nhiên mới đây, người đại diện hợp pháp của cầu thủ 27 tuổi đã chính thức lên tiếng xác nhận về tương lai của thân chủ. Trên trang facebook cá nhân, ông Michele Fersini viết: "Gần đây đã có rất nhiều thông tin về tương lai của Quang Hải nhưng chúng tôi thấy nên chờ thêm một chút nữa trước khi công bố thông tin chính thức. Chúng tôi cũng xin cảm ơn tất cả các giới truyền thông đã tôn trọng sự im lặng của chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi xin xác nhận rằng có nhận sự quan tâm mạnh mẽ từ một số câu lạc bộ ở J-League, ở các quốc gia khác và một vài CLB ở Việt Nam để chiêu mộ Quang Hải cho mùa giải tới".

"Cho dù có những phát ngôn đã đưa ra trong cuộc họp báo sau trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh, chúng tôi không đưa ra bình luận về những phát ngôn này. Tuy vậy, thực tế xác nhận rằng việc gia hạn hợp đồng với Quang Hải hiện không phải là ưu tiên hàng đầu của câu lạc bộ chủ quản, nhưng chúng tôi vẫn để ngỏ khả năng tiếp tục. Sau cùng là chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau vào cuối tháng 6 đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai của cầu thủ. Sự quyết định sẽ không diễn ra trước khi đợt FIFA Days kết thúc vào tháng 6. Cảm ơn tất cả sự quan tâm của các bạn và tôi chúc các bạn có một cuối tuần tuyệt vời", người đại diện của Quang Hải viết thêm.

Người đại diện của Quang Hải viết trên trang facebook cá nhân

Như vậy đến thời điểm này vẫn chưa có gì chắc chắn về bến đỗ mới của Quang Hải. Theo lời ông Fersini, hiện đang có các CLB Việt Nam, Nhật Bản và 1 số quốc gia khác quan tâm đến Quang Hải. Với những bài học xuất ngoại của Công Phượng, Tuấn Anh hay của chính tiền vệ người Đông Anh, hi vọng Quang Hải cùng người đại diện sẽ lựa chọn được một điểm đến phù hợp và có thể toả sáng.