Quảng cáo #181

Người đại diện tiết lộ HLV Park Hang Seo chuẩn bị trở lại cầm quân một đội bóng

Theo tiết lộ từ người đại diện Lee Dong-jun, HLV Park Hang Seo có thể sẽ quay trở lại vai trò thuyền trưởng một đội bóng trong thời gian tới.

Chia sẻ với Zingnews, người đại diện của HLV Park Hang Seo tiết lộ thuyền trưởng người Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ quay trở lại ghế huấn luyện trong thời gian tới. Tuy nhiên, danh tính của đội bóng đó vẫn chưa được xác định.

"Điều đó có thể đến trong năm nay. 1 năm qua, ông Park đã nghỉ ngơi đủ rồi. Sau 5 năm cống hiến cho bóng đá Việt Nam, ông đã từ chối rất nhiều đề nghị công việc để dành thời gian cho gia đình, báo hiếu với mẹ già. Sau khi mẹ qua đời, ông nghĩ đã đến lúc trở lại. Từ thời điểm này, gã khổng lồ đã sẵn sàng thức dậy sau giấc ngủ dài. Ông Park vẫn khao khát và muốn tận tâm với vai trò HLV bóng đá thêm lần nữa." - Ông Lee Dong-jun nói.

Trước đó đã có thông tin liên quan đến việc HLV Park Hang Seo nhận được lời mời dẫn dắt từ một số đội bóng Đông Nam Á, tuy nhiên điều này khó xảy ra ít nhất là trong thời điểm này.

"Ông Park cân nhắc rất kỹ lưỡng các đề nghị không chỉ từ Đông Nam Á mà còn là Tây Á, Đông Á. Dù ông làm ở đâu, ông vẫn ưu tiên tình cảm của người hâm mộ Việt Nam để suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa quyết định và hi vọng mọi người sẽ ủng hộ ông". Người đại diện tiết lộ.

Sau khi VCK Asian Cup 2023 khép lại, báo chí Việt Nam và Hàn Quốc liên tục đưa tin về việc HLV Park Hang Seo có thể sẽ dẫn dắt tuyển Hàn Quốc. KFA muốn ông Park "trám" vào vị trí Jurgen Klinsmann để lại. Dù vậy, sự thật đã được người đại diện Lee Dongg-jun tiết lộ.

"Sự thật là chúng tôi chưa từng có đề nghị nghiêm túc nào từ KFA cả.

KFA liệt kê ông Park là một trong ba HLV có tiềm năng nhất. KFA đã bí mật gọi cho tôi, bảo tôi hỏi ý ông Park, chứ chưa hề có đề nghị chính thức nào. Tôi đem chuyện kể với ông Park. Ông chưa từng nói với tôi là ông muốn nhận hay tranh giành việc đó cả. Ông muốn phía KFA phải có đề nghị chính thức từ lãnh đạo cấp cao, rồi sau đó mới cân nhắc.

Ông Park ra 2 điều kiện. Thứ nhất, để trở thành HLV trưởng tuyển quốc gia Hàn Quốc, ông phải nhận được sự ủng hộ từ người dân Hàn Quốc. Thứ hai, ông chỉ làm 2 trận chứ không hơn, bất chấp kết quả với Thái Lan như nào".

Như vậy có thể thấy rõ việc LĐBĐ Hàn Quốc có ý định bổ nhiệm HLV Park Hang Seo chỉ là tin đồn, mọi thứ không rõ ràng từ đầu và khiến dư luận dậy sóng thời gian qua. Với ông Park, có lẽ người hâm mộ phải chờ đợi để biết điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của ông là câu lạc bộ nào.

Quảng cáo #183