Nguyễn Văn Tùng được triệu tập bổ sung lên ĐT U23 Việt Nam

Trí Dũng
Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng (CLB Hà Nội) đã được triệu tập bổ sung lên ĐT U23 Việt Nam để thay thế cho Nguyễn Thanh Nhàn, người vừa dính chấn thương ở vòng 13 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/24.

Trong trận đấu giữa PVF-CAND và Phù Đổng tại vòng 13 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/24. PVF-CAND đã giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ, tuy nhiên họ đã gặp thiệt thòi lớn khi tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn dính chấn thương vai.

Theo các bác sĩ, Thanh Nhàn phải nẹp cố định khu vực tổn thương. CLB chủ quản PVF-CAND đề xuất với đội ngũ y tế đội tuyển U23 Việt Nam được giữ cầu thủ sinh năm 2003 ở lại đội bóng để tiện cho việc chữa trị và tập hồi phục.

Sáng 4/4, sau khi nắm được tình hình, ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam quyết định cho gọi bổ sung tiền đạo Nguyễn Văn Tùng của CLB Hà Nội để thay cho Thanh Nhàn.

Văn Tùng (số 9) là gương mặt quen thuộc với NHM bóng đá Việt Nam ở các cấp độ trẻ của BĐVN

Nguyễn Văn Tùng là gương mặt quen thuộc trên hàng công của các đội tuyển trẻ Việt Nam từ U18 đến U23 trong 4 năm gần nhất. Với kinh nghiệm của mình ở cái lứa trẻ của ĐT Việt Nam, chắc chắn Văn Tùng cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để có được sự kết nối với các đồng đội.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đến hết ngày 7/4. Ngày 8/4, toàn đội sẽ lên đường sang Qatar, chúng ta có một trận giao hữu với U23 Jordan tại đây trước khi bước vào chiến dịch VCK U23 Châu Á 2024.