Quảng cáo #181

Nhận định bóng đá Bình Dương vs CAHN, 18h00 ngày 17/5, V.League: Mệnh lệnh phải thắng

Nhận định Bình Dương vs CAHN là trận đấu căng thẳng, kịch tính. Đội chủ nhà không được phép vấp ngã nếu còn muốn duy trì tham vọng vô địch.

Tại vòng 19 V/League 2023/2024, CLB CAHN sẽ có chuyến hành quân vào Nam để làm khách trước CLB Bình Dương tại sân Gò Đậu. Đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu căng thẳng và kịch tính. HLV Huỳnh Đức cùng các học trò không còn nhiều tham vọng vô địch nhưng họ vẫn là đội bóng vô cùng khó lường. Trong khi đó, CLB CAHN đang nỗ lực bám đuổi Nam Định trên BXH. 

Ở vòng 18, đội bóng thành Nam tạm thời chững lại với trận hoà trên sân của HAGL. CLB CAHN tận dụng thời cơ rút ngắn khoảng cách còn 8 điểm. Nhà đương kim vô địch mới thay đổi vị trí HLV trưởng với sự ra đi của HLV Kiatisuk, thay vào đó, GĐKT Trần Tiến Đại sẽ tạm thời chỉ đạo. Đó có thể sẽ là một bất lợi đối với nhà đương kim vô địch, song cũng sẽ là chất xúc tác giúp dàn sao đội bóng thủ đô thi đấu nỗ lực và quyết tâm hơn nữa. 

ab8241bd137db223eb6c-1715529905.jpg

 

Bình Dương cũng đang không có được phong độ cao khi để thua 2 trận liên tiếp. Tính rộng hơn, trong 6 trận gần nhất, đội bóng đất Thủ cũng chỉ kiếm được duy nhất một trận thắng. Đó thực sự là thành tích kém cỏi đối với tập thể có nhiều ngôi sao V.League như Hải Huy, Quế Ngọc Hải, Tiến Linh cùng loạt tuyển thủ U23 xuất sắc. 

Với thành tích thi đấu nghèo nàn này, chắc chắn thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức gặp phải muôn vàn áp lực. Họ cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần. Nhưng đó cũng là nhiệm vụ rất khó. Trong năm 2023, Bình Dương nhận đến 2 thất bại trước đội bóng thủ đô.

Đội hình dự kiến:

Bình Dương: Minh Toàn, Quang Hùng, Ngọc Hải, Janclesio, Đình Khương, Trung Hiếu, Minh Khoa, Onoja, Tiến Linh, Atshimene, Vĩ Hào.

CAHN: Filip Nguyễn, Tiến Dũng, Việt Anh, Văn Cường, Tuấn Dương, Thành Long, Quang Hải, Geovane Magno, Văn Luân, Elias, Junior Fialho.

Dự đoán tỷ số: Bình Dương 1-2 CLB CAHN 

 

 

Quảng cáo #183