Nhận định bóng đá Hoàng Anh Gia Lai vs Nam Định 17h ngày 13/5 (V-League 2023/24)

Nhận định bóng đá trận đấu giữa LPBank Hoàng Anh Gia Lai và Thép Xanh Nam Định lúc 17h ngày 13/5 (V-League 2023/24).

Với đội chủ nhà, dưới triều đại HLV Vũ Tiến Thành, LPBank Hoàng Anh Gia Lai có chuỗi 8 trận bất bại, qua đó vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, sáng cửa trụ hạng, thậm chí có cơ hội lọt vào Top 5 khi mùa giải khép lại. Đáng tiếc, ở trận đấu này, Hoàng Anh Gia Lai không có được lực lượng mạnh nhất khi Đinh Thanh Bình bị treo giò khi tích lũy đủ số thẻ vàng ở các vòng đấu trước đó.

Về phía đội khách, Nam Định cũng không có đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng chân sút chủ lực Rafaelson cũng vì lý do tương tự. Dù thiếu vắng Rafaelson, đội chủ sân Thiên Trường vẫn còn rất nhiều ngôi sao trong đội hình như Hendrio, Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy và đủ sức kiếm về 3 điểm trước đội bóng phố Núi nếu thi đấu đúng sức và có thêm sự ủng hộ của may mắn.

Dưới sự chèo lái của HLV Vũ Hồng Việt, đội bóng thành Nam đang thi đấu tuyệt hay khi có được 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất, qua đó củng cố ngôi đầu bảng và là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch năm nay. Nếu có thêm 3 điểm ở vòng 18 chiều nay, Thép Xanh Nam Định sẽ tiến một bước dài trong hành trình chinh phục ngôi vô địch ở mùa giải năm nay và đây cũng là mục tiêu đội khách đặt ra trước khi hành quân tới phố Núi.

Dự đoán của Bóng đá và Đời sống:

Nam Đinh hoà 1-1 HAGL.