Nhận định bóng đá Thanh Hoá vs Nam Định, 17h ngày 26/5, V.League: Đội đầu bảng lại vấp ngã?

Nhận định bóng đá Thanh Hoá vs Nam Định là trận đấu đầy căng thẳng và kịch tính. Đội bóng xứ Thanh đang có phong độ rất cao trên sân nhà, còn Nam Định buộc phải thắng để trở lại con đường đến ngôi vô địch.

Nam Định vẫn đang duy trì khoảng cách an toàn với các đối thủ bám đuổi. Họ đang có 39 điểm, hơn 7 điểm so với đội xếp thứ 2 là Bình Dương. Tuy nhiên, phong độ của thầy trò ông Vũ Hồng Việt gần như đã chạm đáy. Họ không thắng ở 3 trận gần nhất, trong đó thua liên tiếp 2 vòng gần đây trước Thể Công Viettel, Hải Phòng.

Đáng nói hơn, cả Hải Phòng và Thể Công Viettel đều không được đánh giá quá cao trước khi chạm trán đội đầu bảng. Đội bóng đất Cảng sở hữu lực lượng mỏng và gần như chỉ dựa vào tài xoay sở của HLV Chu Đình Nghiêm. Trong khi đó, Thể Công Viettel còn đánh mất chính mình và ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng cách đây vài vòng đấu.

hanoi-thanhhoa2023-24-12-1716540378.jpg
Thanh Hoá (áo đỏ) đang dần lấy lại phong độ.

Điều đó khiến cổ động viên thành nam có phần thất vọng. Nhiều người thậm chí còn bỏ về sớm khi chứng kiến đội nhà thủng lưới đến 3 lần trong hiệp 1 trận gặp Hải Phòng.

Nhiệm vụ trước mắt của Hendrio và đồng đội là hướng đến chiến thắng trước Thanh Hóa trên sân khách. Đây là điều không dễ dàng. Đội bóng xứ Thanh mùa này đã sa sút nhưng trên sân nhà, họ vẫn là đối thủ đáng sợ đối với bất kỳ đội bóng nào. Chính sân nhà là điểm tựa để đội bóng này cắt đứt chuỗi 7 trận không thắng. Thầy trò HLV Popov liên tục hạ gục Bình Dương và Quảng Nam trước khi bị Hà Nội FC đánh bại với tỷ số 1-2 sát nút tại Hàng Đẫy.

Lượt đi, 2 đội đã hòa nhau 1-1. Chắc chắn cuộc đối đầu này sẽ diễn ra rất hấp dẫn, gay cấn.

Dự đoán tỷ số: Thanh Hoá 2-2 Nam Định

Đội hình dự kiến

Thanh Hoá: Xuân Hoàng, Tiến Thành, Ngọc Tân, Văn Lợi, A Mít, Thái Bình, Thái Sơn, Viết Tú, Luiz Antonio, Thanh Long, Gordon.

Nam Định: Nguyên Mạnh, Văn Vũ, Văn Khánh, Lucas Alves, Văn Đạt, Hồng Duy, Văn Công, Hoàng Anh, Văn Toàn, Hendrio, Rafaelson