Quangcao Hiepphat

Nhận định Nam Định vs CAHN: Cuộc chiến của các đại gia

Nhận định trận đấu Nam Định vs CLB CAHN diễn ra vào lúc 18h ngày 28/10 trên sân Thiên Trường trong khuôn khổ vòng 5 V.League.

Nam Định vừa trải qua hành trình khá vất vả. Họ có cuộc đối đầu với Tampines Rovers trên đất Singapore và hoà với tỷ số 3-3. Đó là trận đấu mà đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã mất phương hướng trong phần lớn thời gian của trận đấu. Như đã đề cập ở nhiều trận đấu trước, việc có quá nhiều ngoại binh cũng là vấn đề đối với Nam Định. Họ đã ra sân với 8 ngoại binh ở trận đấu gặp Tampines, thế nhưng, sự thiếu gắn kết và ăn ý giữa những “ông tây” này khiến đội bóng thành Nam gặp muôn vàn khó khăn. 

z5963804239626-7d7272b70f93c87cb39fb41782e7523c-1729778617.jpg
Nam Định gặp nhiều khó khăn khi liên tục phải thay đổi đội hình.

Trở lại V.League, Nam Định sẽ ra sân với đội hình quen thuộc hơn với chỉ 3 ngoại binh và một cầu thủ nhập tịch. Được đánh giá cao ở hàng công, nhưng thực tế Nam Định đang có vấn đề về hàng thủ và việc bị thủng lưới 3 bàn ở trận gặp Tampines Rovers vừa qua là một nỗi lo. Tại V.League, thủ môn Nguyên Mạnh mới chỉ có 2 lần vào lưới nhặt bóng nhưng màn trình diễn của các đồng đội không thể khiến anh yên tâm. 

Ngược lại, CAHN đang có nhiều cải thiện về lối chơi. Họ vừa có trận hoà trên thế thắng với tỷ số 1-1 trước CLB Hà Nội ở trận đấu bù của vòng 4 V.League cách đây vài ngày. HLV Polking mô tả rằng đây là trận đấu đầy cay đắng, bởi đội bóng của ông chơi hay hơn nhưng bị gỡ hoà ở phút 90+14 từ quả phạt đền của Tuấn Hải. Dù vậy, thực tế rằng CAHN mới chỉ có 5 điểm sau 4 vòng đấu, vì thế, họ đặt quyết tâm rất lớn ở trận đấu với Nam Định sắp tới bất chấp việc phải thi đấu trên sân khách. Quang Hải và đồng đội buộc phải giành 3 điểm nếu không muốn bị tụt lại. 

Dự đoán tỷ số: Nam Định 2-1 CLB CAHN

 

Đội hình dự kiến trận Nam Định vs CAHN

- Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Văn Khánh, Văn Kiên, Văn Vĩ, Caio Cesar, Hoàng Anh, Văn Công, Hendrio, Xuân Son, Lucas Silva.

- CAHNNguyễn Filip, Pendant, Văn Thanh, Hugo Gomes, Việt Nam, Leo Artur, Quang Hải, Thành Long, Vitao, Văn Toản, Đình Bắc.

Quảng cáo Kasper