Quảng cáo #181

Paris Saint-Germain sẵn sàng cho việc không có Kylian Mbappe

Các nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã sẵn sàng cho việc không có sự xuất hiện của Kylian Mbappe trong đội hình.

Tại vòng 23 Ligue 1 vừa qua, HLV Luis Enrique đã gây bất ngờ khi rút Kylian Mbappe ra nghỉ quãng thời gian cuối trận ở màn đối đầu với Rennes. Đây là điều khá bất ngờ bởi đó là thời điểm PSG đang bị đối thủ dẫn bàn. Đáng chú ý Goncalo Ramos là người vào thay Mbappe và đã ghi được bàn gỡ hòa muộn màng để giành lại 1 điểm cho nhà đương kim vô địch.

Luis Enrique đã lên tiếng lý giải nguyên nhân cho Mbappe ngồi dự bị sau trận đấu: “Rất đơn giản, sớm muộn gì thì chúng tôi cũng phải quen với việc thi đấu không có Kylian. Khi tôi muốn chơi như vậy, tôi sẽ làm. Rất đơn giản thôi. Trong đội có sự cạnh tranh và tôi không có ý định trao thời lượng thi đấu miễn phí. Tôi muốn sự cạnh tranh tối đa. Mỗi cầu thủ đều xứng đáng có được thời lượng thi đấu của họ”.

Thời gian gắn bó của Mbappe với PSG đang đếm ngược từng ngày. Cầu thủ người Pháp đã thông báo rằng anh sẽ rời đi vào tháng Sáu. Có tin đồn cho rằng Mbappe đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid trước thềm mùa giải 2024/25.

Mbappe sẽ không được đảm bảo chơi mọi phút ở PSG trong những tuần tới. Tuy vậy, Mbappe chắc chắn vẫn là một cầu thủ xuất phát từ đầu. Dù Mbappe có thi đấu hay không thì chức vô địch Ligue 1 cũng khó thoát khỏi tay của PSG. Khoảng cách giữa đội bóng nước Pháp với đội nhì bảng Brest đang là 11 điểm. Không chỉ thế, PSG còn sở hữu hiệu số bàn thắng bại hoàn toàn vượt trội và đó là một lợi thế cạnh tranh không nhỏ.

Quảng cáo #183