Quảng cáo #181

Phan Văn Đức được HLV Kim Sang Sik triệu tập lên ĐT Việt Nam

Sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Phan Văn Đức trước Buriram United, HLV Kim Sang Sik quyết định bổ sung cầu thủ này vào danh sách ĐT Việt Nam tháng 9/2024.

Phan Văn Đức là cầu thủ mở tỷ số trận đấu cho CLB CAHN trong cuộc tiếp đón Buriram United trên sân Hàng Đẫy vào ngày 22/8. Tiền đạo gốc Nghệ An tung cú sút từ ngoài vòng cấm khá hiểm hóc, khiến thủ môn đội bạn bị bất ngờ và chấp nhận vào lưới nhặt bóng. 

Sau trận đấu, Phan Văn Đức chia sẻ: "Tôi rất vui khi toàn đội giành chiến thắng, tuân thủ tốt chiến thuật mà HLV trưởng đã đề ra. Hôm nay Công An Hà Nội thi đấu tốt. Tôi cảm nhận trận đấu giữa Công An Hà Nội và Buriram Utd giống như đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan, nhờ vậy mà toàn đội đã cố gắng đã hết sức. Tôi phải cảm ơn HLV Polking vì đã tin tưởng cho mình đá chính.

Chứng kiến các đồng đội lên tuyển, bản thân tôi cũng rất buồn. Nhưng tôi cũng cố lấy đây làm động lực để mình cố gắng tập luyện, cố gắng thi đấu để được trở lại đội tuyển”.

Mong ước của Văn Đức đã được đáp lại khi HLV Kim Sang Sik quyết định trao cho anh cơ hội ngay ở đợt tập trung sắp tới, chuẩn bị cho FIFA Day tháng 9. 

duc-1724351191.jpg
Phan Văn Đức ghi bàn cho CLB CAHN.

Phan Văn Đức là nhân tố nổi bật trong hệ thống chiến thuật của CLB CAHN khi đối đầu với Buriram United. HLV Polking áp dụng phương án phòng ngự phản công, với Đức "cọt" là điểm đến trong những pha bóng chuyển đổi trạng thái. Sự linh hoạt, xử lý đột biến giúp Phan Văn Đức ghi điểm. Nhiều khả năng, HLV Kim Sang Sik cũng sẽ áp dụng chiến thuật tương tự ở hai trận đấu sắp tới gặp Thái Lan và Nga. Khi ấy, khả năng Phan Văn Đức có đất diễn là tương đối lớn. 

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với đội tuyển Nga vào ngày 5/9 và đụng độ với Thái Lan vào ngày 10/9. Xen kẽ giữa hai trận đấu này là màn so tài của đội tuyển Nga và Thái Lan vào ngày 7/9. Đoàn quân của HLV Kim Sang Sik tập trung vào ngày 30/8. 

Quảng cáo #183