Quảng cáo #181

Phil Foden lập cú đúp, Man City lội ngược dòng trước Man United

Dù ghi bàn dẫn trước, thế nhưng Manchester United vẫn không thể có được điểm trên sân Etihad trong trận cầu Super Sunday vòng 27 Premier League.

Bước vào trận derdy Manchester thứ 192, đội khách Man Utd bị đánh giá thấp hơn nhưng đã bất ngờ có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 7. Bruno Fernandes sau khi nhận đường chuyền từ Onana đã có tình huống xoay người nhả bóng vừa tầm để Rashford tung ra cú sút ngoài vòng cấm đẹp mắt đánh bại thủ thành Ederson

Nhận bàn thua sớm, Man City như bị dội gáo nước lạnh. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã có những tình huống đáp trả nhưng các chân sút của họ lại bỏ lỡ đáng tiếc. Erling Haaland cũng khiến người hâm mộ ngạc nhiên với pha dứt điểm ra ngoài ở cự ly rất gần với khung thành đối thủ.

Bước sang hiệp 2, Man City như thường lệ vẫn duy trì được một thế trận áp đảo và tất cả những điều đó đã được đền đáp với bàn thắng của Phil Foden ở phút thứ 56. Cầu thủ người Anh có tình huống dứt điểm hiểm hóc để đánh bại thủ thành Onana.

Về phía Man United, đội bóng này chỉ có thể chơi phòng ngự phản công bởi đối thủ đã cầm bóng quá tốt. Không lâu sau đó, tiếp tục là Phil Foden tả xung hữu đột để nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City. Thế trận giờ đây đã xoay chiều một cách chóng mặt.

Ở những phút cuối cùng, Man United đánh dấu một trận đấu đáng quên khi Sofyan Amrabat có tình huống mắc sai lầm nguy hiểm và Erling Haaland đã có tình huống trừng phạt sai lầm. 3-1 cũng là tỉ số cuối cùfng của trận đấu, Manchester City tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh của đội đương kim vô địch.

Quảng cáo #183