Quảng cáo #181

PSG lên kế hoạch giữ chân ngôi sao sau khi Mbappe rời đi

Đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đang lên kế hoạch giữu chân các ngôi sao sau khi Mbappe thông báo rời đi vào mùa hè 2024.

Báo Le Parisien liên tục đưa tin gần đây về việc Paris Saint Germain đang bắt đầu có những cuộc đàm phán với cầu thủ đa năng Achraf Hakimi. Truyền thông Pháp tin rằng việc giữ chân Hakimi sớm sẽ giúp đội bóng chủ động hơn, thay vì bị động như trường hợp của Mbappe.

"PSG đang bắt đầu có những bước quan trọng trong việc giữ chân các trụ cột, họ không muốn xảy ra trường hợp tương tự như Mbappe". Le Parisien viết.

Sau khi những ngôi sao hàng đầu như Lionel Messi, Neymar và sắp tới là Mbappe ra đi, đội bóng thủ đô Paris quyết tâm giữ chân Hakimi, để đội bóng không bị thụt lùi. Hakimi là bạn thân với Mbappe tại PSG vài năm qua. Trong bối cảnh Mbappe tuyên bố rời đội vào cuối mùa, "Gã nhà giàu nước Pháp" muốn hành động sớm nhằm chấm dứt những đồn đoán liên quan tới tương lai Hakimi.

Cần phải nói thêm Hakimi là mục tiêu săn đón của không ít đội bóng, trong đó có Real Madrid. Được biết đội chủ sân Bernabeu muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Maroc. Hiện tại mối quan hệ của Hakimi với ban lãnh đạo Real được cho là "tốt hơn mức cần thiết". 

Hakimi bắt đầu sự nghiệp của mình tại sân Bernabeu trước khi gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn trong hai mùa giải liên tiếp 2018-2020.

Quảng cáo #183